วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS"ประยุทธ์”หยอดคำหวานวอนคนเมืองคอน “เชื่อใจผมอีกครั้ง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประยุทธ์”หยอดคำหวานวอนคนเมืองคอน “เชื่อใจผมอีกครั้ง”


บิ๊กตู่’หยอดหวานวอนคนเมืองคอน เชื่อใจผมอีกครั้ง แจงปกติเป็นคนใจดี ค่อนข้างตลกเพื่อนฝูงรักหมด แต่พอทำการเมืองหงุดหงิดมากไปหน่อย เพราะภาระเยอะ ต้องขอโทษด้วยแล้วกันถ้าใครไม่ชอบ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 11 พ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลาราชการ เดินทางลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมคณะ โดยเวลา 09.45 น. พบปะประชาชนที่ลานหน้าโรงเรียนสตรีปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อช่วย นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ ผู้สมัครเบอร์ 3 เขต 3

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวปราศรัยว่า คนใต้อารมณ์ดี นี่คือดินแดนภาคใต้ที่น่ารัก พร้อมถามประชาชนว่า เชื่อมั่นรวมไทยสร้างชาติหรือไม่ ด้วยหัวใจของคนที่มุ่งมั่น เชื่อมั่นได้ไช่หรือไม่ เราเป็นคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ซื่อสัตย์ สุจริต ดูแลทุกคนด้วยความเป็นธรรม ถ้าเราได้เข้าในสภาได้มากขึ้นมีส.ส.ได้มากขึ้นก็สามารถเลือกนายกฯได้

“ขอให้เชื่อใจผมอีกครั้งหนึ่ง ท่านเชื่อใจผมมาครั้งหนึ่งแล้ว และเชื่อใจมา 60 ปีแล้วในการเป็นทหารของผม ผมรับราชการทหารมาเกือบ 40 ปีเต็มๆทหารผ่านมาทุกระดับ และวันนี้จำเป็นต้องเข้ามาดูแลบ้านเมือง ผมใช้คำว่าจำเป็นต้องเข้ามา ถ้าการเมืองดีอยู่แล้ว ผมก็ไม่ต้องเข้ามา นั่นคือปัญหาที่ทุกคนอาจพูดว่าผมเข้ามาทำไม ผมเข้ามาเพื่อต้องการอำนาจหรอ ผมมีอำนาจ แต่ผมมีงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะมาก นี่คือสิ่งที่ผมต้องรับผิดชอบมากกว่าที่ผมเป็นทหาร” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ทั้งนี้ระหว่างปราศรัยได้มีหนูน้อยเป็นเด็กชายและเด็กหญิงเดินขึ้นมาบนเวที โดยเด็กหญิงนำพวงมาลัยมาให้พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหน พล.อ.ประยุทธ์ จึงสวมกอด พร้อมกล่าวอีกว่า 3-4 วันขึ้นเครื่องบินมาแต่เช้า กลับไปก็ค่ำไม่ได้คุยกับภรรยาเลย แต่เพื่อชาติสำคัญกว่า เพราะภรรยารักกันอยู่แล้ว

“ลุงตู่มีคนเดียวที่นิสัยน่ารักแบบนี้ ปกติตนเป็นคนใจดี ค่อนข้างตลกด้วยซ้ำไป เล่าเรื่องตลกเพื่อนฝูงรักหมด แต่พอทำการเมืองหงุดหงิดมากไปหน่อย เพราะภาระเยอะ ต้องขอโทษด้วยแล้วกันถ้าใครไม่ชอบ ขอทุกคนไปเลือกตั้ง อย่าไปกาผิดช่อง ใช้ปากกาของเขา และอย่าทำผิดกฎหมายในคูหาเลือกตั้ง ไม่ต้องยกไปโชว์ใคร” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว.

คุณภาพจากเพจตู่ตูน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img