วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS“พี่ตู่”ลั่นถ้าได้ส.ส.น้อยกลับบ้านนอน ไม่อยู่อย่าคิดถึงอย่าร้องไห้นะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พี่ตู่”ลั่นถ้าได้ส.ส.น้อยกลับบ้านนอน ไม่อยู่อย่าคิดถึงอย่าร้องไห้นะ


พี่ตู่’ลั่นถ้าได้ส.ส.น้อย ‘ลุงตู่’กลับบ้านนอน ไม่อยู่อย่าคิดถึง-อย่าร้องไห้นะ โว เป็นรัฐบาลทำเสร็จเกือบ 200 โครงการมากกว่ารัฐบาลที่ผ่านมา 3 เท่า

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 11 พ.ค. ที่โรงเรียนวัดพิศาลนฤมิตร อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัด นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ขึ้นเวทีปราศรัยช่วย นายสนั่น พิบูลย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 เบอร์ 1 หาเสียง โดยกล่าวตอนหนึ่ง ว่า วันนี้ถนนในยุคของตนเสร็จมากที่สุด ยืนยันว่าเราทำได้มากกว่ารัฐบาลที่ผ่านมา 3 เท่าเต็มๆ โครงการต่างๆเท่าที่นับได้ทำสำเร็จเกือบ 200 โครงการทั่วประเทศ แผนงานที่เตรียมบรรจุไว้ในปี 2567 ได้เขียนไว้เรียบร้อยแล้วขอเพียงให้เราได้เป็นรัฐบาลให้ได้ ตนจะได้ทำต่อ ถ้าเราได้เป็นรัฐบาลก็จะสานงานต่อทันที การที่จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไม่ง่ายเหมือนที่ประชาชนส่งเสียงเชียร์ เพราะถ้าง่ายเช่นนั้นก็ดี

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า “ขอให้ลงคะแนนให้กับพี่ตู่ วันนี้มีทั้งข่าวจริง ข่าวเท็จ ข่าวปลอม ข่าวดีและไม่ดี ขอให้สนใจได้อ่านได้ฟัง แต่ขอให้ใช้หัวใจในการตัดสินว่าใช่หรือไม่ใช่ สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดถ้าเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เลือกทั้งพี่ตู่ และ ส.ส.เขต เพราะ ส.ส.เขต มีความสำคัญกับลุงตู่ ถ้าได้ ส.ส.เขตน้อย ลุงตู่ก็กลับบ้านนอน แล้วอย่าคิดถึงเวลาไม่อยู่ อย่าร้องไห้นะ ทั้งหมดอยู่ที่พวกเราวันที่ 14 พ.ค.กาให้ถูกใบ กาเลขให้ถูก กากบาทไม่ใช่ขีดถูก รักแรง รักจังฮู้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img