วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกHighlight"สิระ-มาดามหลี”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมยอมรับความพ่ายแพ้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สิระ-มาดามหลี”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมยอมรับความพ่ายแพ้

 “สิระ-สรัลรัศมิ์”แถลงยอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมของคุณทุกคะแนนเสียง เผยคงต้องหาสาเหตุการพ่ายแพ้และทบทวนจุดบอด ขณะที่ “บิ๊กป้อม”โทรฯมาให้กำลังใจบอกไม่เป็นอะไรค่อยว่ากันใหม่

เมื่อเวลา 19.10 น.วันที่ 30 ม.ค.ที่วอร์รูมเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ วิภาวดีพาเลซ นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.เขตหลักสี่ พรรคพลังประชารัฐ พร้อม นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ประธานภาค ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ร่วมแถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้หลังผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ว่า ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคะแนนที่ไว้ใจเลือกนางสรัลรัศมิ์  เรายอมรับผลการตัดสินใจองประชาชน ส่วนต้องทบทวนจุดบอดหรือไม่ ก็ต้องทบทวน แต่ถือว่าได้ทำดีที่สุดแล้ว ในทุกมิติ ตามแบบแผนที่ควรจะทำเราได้ทำหมดแล้ว ส่วนสาเหตุที่พ่ายแพ้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน เมื่อผลออกมาก็ต้องยอมรับ ส่วนจะส่งผลต่อนายกฯหรือไม่ก็ต้องหาข้อสรุปกัน ซึ่งทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคก็ได้โทรฯมาพูดคุยบอกว่าไม่เป็นอะไร ค่อยว่ากันใหม่

ส่วนจะเป็นการสะท้อนว่า พล.อ.ประยุทธ์ ขายไม่ได้แล้วหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า การตัดสินใจอยู่ที่ประชาชน แต่เมื่อผลออกมาเช่นนี้ก็ต้องหาสาเหตุก่อน ส่วนการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะลงสมัครหรือไม่นั้น มันไม่เกิดเร็วๆ นี้หรอก จากนี้ก็พักผ่อนและหาจุดบกพร่อง ยืนยันว่าไม่ท้อ ไม่มีอะไรที่จะเสียใจ ทำดีที่สุดแล้ว ส่วนตนเองและภรรยาจะยังอยู่พรรคพลังประชารัฐหรือไม่  อนาคตยังไม่ตัดสินใจอะไรเลย เราก็อยู่สบายดำรงชีวิตปกติได้ ไม่ใช่ว่าไม่ได้เป็นผู้แทนฯ จะทำให้ชีวิตเราแย่ลง ชีวิตเราดีอยู่แล้ว มีความสุข อยู่ตรงไหนก็มีความสุข

ด้าน นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ลงให้ มีความสุขที่ได้ดูแลประชาชน ไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจในสิ่งที่ทุ่มเททำลงไป ทั้งนี้ ต้องทบทวนว่าประชาชนต้องการอะไรบ้าง อย่างไรก็ตาม ยังไม่เห็นผลคะแนนที่แน่ชัด จึงยังตอบไม่ได้ ว่าต้องปรับปรุงอะไรบ้าง อย่างไรขอแสดงความดีใจกับผู้ชนะ ขอให้ทุ่มเทดูแลประชาชน  ขอฝากประชาชนในเขตจตุจักรด้วย

ด้าน นายจักรพันธ์ กล่าวต่อว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงในเขตหลักสี่-จตุจักร ที่มอบให้ และขอแสดงความเสียใจกับผู้สมัคร อย่างไรก็ตาม คิดว่าเหตุผลในการเลือกตั้งของคน กทม.ในแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน แน่นอนว่าผลการเลือกตั้งในสนามเขต 9 ต้องนำไปถอดบทเรียน แต่เชื่อมั่นคน กทม.ยังสนับสนุนพวกเรา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img