วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS“ดร.เอ้”เชื่อคดี “ปริญญ์”ไม่ส่งผลต่อการหาเสียง เชื่อคนกรุงแยกแยะได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดร.เอ้”เชื่อคดี “ปริญญ์”ไม่ส่งผลต่อการหาเสียง เชื่อคนกรุงแยกแยะได้


ดร.เอ้”มั่นใจคดี “ปริญญ์”ไม่ส่งผลต่อการหาเสียง หรือทำให้เสียเปรียบคู่แข่ง เชื่อคนกรุงแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับการเลือกตั้งได้

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการปรับกลยุทธ์การหาเสียงสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ในช่วงนี้ ว่า แม้ตนได้ลงพื้นที่มาแล้วครบทั้ง 50 เขตของกรุงเทพฯ แต่ก็ต้องขยันมากขึ้น สำหรับเขตจตุจักรที่มีปัญหาน้ำท่วมค่อนข้างมากในกรุงเทพฯ ตนก็มาลงพื้นที่พบประชาชน เพื่อยืนยันถึงการใช้ศักยภาพที่มีแก้ปัญหาน้ำท่วมกรุงเทพฯให้ได้


ส่วนกรณีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ และอดีตผอ.การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ของพรรคฯ ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศ จะกลายเป็นจุดอ่อนต่อพรรคฯ หรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ตนไม่ขอออกความคิดเห็น แต่ เชื่อว่าประชาชนจะแยกแยะได้ระหว่างเรื่องส่วนบุคคล กับการเลือกตั้งกทม. เพราะไม่เกี่ยวข้องกัน และตนยังทำหน้าที่ในฐานะผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.อย่างเต็มที่ อีกทั้ง ตารางเวลาการลงพื้นที่ทั้งหมดได้ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ทุกอย่างจึงต้องเดินหน้าต่อไปตามหน้าที่ รวมถึงทีมผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขตก็เร่งลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์นโยบายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนกรุงเทพฯ


อย่างไรก็ตามเชื่อว่ากรณีของนรายปริญญ์จะไม่ส่งผลถึงการหาเสียง หรือทำให้เสียเปรียบผู้สมัครคนอื่น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img