วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlightนายกฯขอปชช.อย่าเชื่อข่าวลือ มั่นใจผวจ.สมุทรสาครผ่านวิกฤตได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯขอปชช.อย่าเชื่อข่าวลือ มั่นใจผวจ.สมุทรสาครผ่านวิกฤตได้

“นายกฯ” ขอปชช.อย่าเชื่อข่าวลือ ให้ติดตาม “คณะหมอศิริราช” เจ้าของไข้โดยตรง เชื่อ “ผวจ.สมุทรสาค” จะผ่านวิกฤตจากการป่วยได้ เพราะมีทีมแพทย์เฝ้าดูอาการและรักษษอย่างสุดกำลัง

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แสดงความห่วงใยต่ออาการป่วยของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดยระบุว่า ได้ติดตามอาการอย่างใกล้ชิดมาทุกระยะ พร้อมได้มอบผู้แทนส่งดอกไม้ เพื่อเป็นกำลังใจผู้ว่าฯและครอบครัว และด้วยความหวังเต็มเปี่ยมว่า ผู้ว่าฯจะผ่านวิกฤติจากการป่วยครั้งนี้ไปได้ มีทีมแพทย์ที่เฝ้าดูแลอาการและรักษาอย่างสุดกำลัง พร้อมขอให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ว่าฯไปพร้อมกัน

“เชื่อว่าคุณงามความดีที่ท่านผู้ว่าฯได้ทำให้แก่ประชาชนและประเทศชาติมาตลอดการรับราชการ โดยเฉพาะช่วงการระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่สมุทรสาคร ท่านก็เป็นบุคคลแรกที่เข้าไปดูแลและแก้ปัญหาด้วยตนเองอย่างกล้าหาญ พร้อมกำชับให้ประชาชนดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดอีกด้วย ขอประชาชนอย่าได้เชื่อข่าวจากแหล่งข่าว หรือข่าวที่ปล่อยออกมาโดยไม่มีที่มา และสร้างความสับสน ขอให้ติดตามจากการแถลงของคณะแพทยศาสตร์ศิริราช ที่เป็นเจ้าของไข้ และรักษาอยู่เท่านั้น”นายกฯกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img