วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS“จุรินทร์”นำทัพบุกภาคกลาง 22 ต.ค.นี้ มั่นใจคว้าที่นั่งส.ส.เพิ่ม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”นำทัพบุกภาคกลาง 22 ต.ค.นี้ มั่นใจคว้าที่นั่งส.ส.เพิ่ม

“จุรินทร์ออนทัวร์” เสาร์ 22 ต.ค นี้ บุกภาคกลาง เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร ครบ 4 เขต มั่นใจคว้าที่นั่งเพิ่มในภาคกลาง

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.65 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าในวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ เตรียม “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีภารกิจที่สำคัญคือการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคครบทั้ง 4 เขต พร้อมพบปะและร่วมกิจกรรมสัมมนาสมาชิกพรรคจังหวัดสมุทรสาคร

โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายชวพล วัฒนพรมงคล นักการเมืองรุ่นใหม่ เป็นรองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร เป็นรองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เขต 2 นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ วิศวกรหนุ่ม อดีตรองนายก อบต.ท่าทราย เขต 3 นายธนวัฒน์ ทองโต (สจ.ช้าง) เป็นทนายความ และ เขต 4 นายนิติรัฐ สุนทรวร อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เขต 3

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง 4 คน ถือเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ พร้อมที่จะเป็นผู้แทนราษฎร มีทั้งที่เป็นอดีต ส.ส. อดีต ส.จ. นักการเมืองท้องถิ่น อดีตรองนายกฯ อบต. บางท่านเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองทั้งสนามใหญ่และสนามท้องถิ่น บางท่านเป็นคนรุ่นใหม่ทางการเมือง แต่ล้วนเป็นผู้ที่มีความโดดเด่นในพื้นที่ ผนวกกับผลการทำงานอย่างเต็มที่ของพรรคที่เน้นการงานมากกว่าการเมือง ในระหว่างที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาลมาตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี จึงมั่นใจว่าภาพรวมการเลือกตั้งคราวหน้า ในภาคกลางพรรคจะมีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

นอกจากนี้ ภารกิจออนทัวร์ ของนายจุรินทร์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะเป็นประธานเปิดศูนย์การเรียนรู้ “ศูนย์เรียนรู้สหกรณ์การเกษตรประสานกสิกิจ” อำเภอบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รวมถึงตรวจเยี่ยมโครงการ “คาราวาน พาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 20 ” ร่วมด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img