วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS"บิ๊กป้อม" สั่งศอ.บต.เร่งสอบเหตุระเบิดแฟลตตำรวจด่วน พร้อมกำชับทุกหน่วยเฝ้าระวัง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม” สั่งศอ.บต.เร่งสอบเหตุระเบิดแฟลตตำรวจด่วน พร้อมกำชับทุกหน่วยเฝ้าระวัง

“บิ๊กป้อม” สั่ง ศอ.บต.เร่งตรวจสอบเหตุระเบิดแฟลตตำรวจด่วน พร้อมกำชับทุกหน่วยเฝ้าระวัง ยกระดับรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต

วันที่ 22 พ.ย.65 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รับทราบรายงานเหตุการณ์คาร์บอมบ์ภายในแฟลตตำรวจ ตรงข้ามโรงเรียนนราสิกขาลัย เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ได้กำชับให้เร่งสอบสวนขยายผลหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี และยังมอบหมายเร่งด่วนให้ทุกหน่วยด้านความมั่นคงเฝ้าระวังและยกระดับมาตรการในการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ในการคุ้มครองดูแลความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สนามบิน ศาลากลาง และตลาด เป็นต้น เพื่อป้องกันการฉวยโอกาสก่อเหตุซ้ำ

“พร้อมกันนี้ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้กำชับให้เยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ และแสดงความห่วงใยผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยขอให้ทุกฝ่ายให้การดูแลอย่างดีที่สุด พร้อมทั้งดูแลขวัญและกำลังใจผู้ที่ประสบเหตุต่อไป”นส.ทิพานัน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img