วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุทิน-ศักดิ์สยาม" ลงใต้ยกทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครภูเก็ตพรุ่งนี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม” ลงใต้ยกทัพเปิดตัว 3 ผู้สมัครภูเก็ตพรุ่งนี้

ภท.ยกทัพเตรียมเปิดตัว 3 ผู้สมัครภูเก็ตพรุ่งนี้ “แม่ทัพภาคใต้” อ้อนฝากลูกหลานรับใช้พัฒนาเมือง

วันที่ 2 ธ.ค.65 พรรคภูมิใจไทย นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นางนาที รัชกิจประการ แม่ทัพภาคใต้ ยกทีมลงจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย เตรียมลงพื้นที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขต ซึ่งประกอบไปด้วย เขต1 นายนิพนธ์ เอกวานิช( โกจ๋าย ) เขต 2 นายวิวัฒน์ จินดาพล (สจ.ต้อม) เขต3 นายวงศกร ชนะกิจ (แบงค์ )

นางนาที เปิดเผยว่า ตนขอเเรงใจจากประชาชนชาวภูเก็ตเลือกผู้สมัครคนรุ่นใหม่ของพรรคภูมิใจไทย เพื่อมาพัฒนาเมืองภูเก็ต เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่ดีกินดีของพี่น้องชาวภูเก็ต โดยจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทยภูเก็ต ในช่วงเช้าเวลา 08.30-11.30 น.วันที่ 3 ธ.ค.65 ณ ศูนย์ประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต(ห้องขุนเลิศโภคารักษ์)

“สิ่งที่เราไม่เหมือนใคร คือเราพูดแล้วทำ พรรคภุมิใจไทยลงพื้นที่ ช่วยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตลอด เราให้ความสำคัญกับจังหวัดนี้ เห็นได้จากการที่เราเลือกเป็นจังหวัดที่ใช้เป็น ครม พรรคสัญจร เป็นจังหวัดแรกตั้งแต่เข้ามาทำงาน เราเป็นผู้เริ่มต้นทำเรื่อง ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) เป็นโครงการเปิดประเทศไทยสำหรับการท่องเที่ยวโดยไม่มีการกักตัว ทำให้ต่างประเทศเดินทางมาภูเก็ต”

นอกจากนี้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยจะขึ้นปราศรัยเรื่องการฟื้นประเทศด้วยการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นนโยบายเศรษฐกิจภาคใต้และจังหวัดภูเก็ต ที่สำคัญสุดนายอนุทิน จะมาพบกับพี่น้องชาวภูเก็ต มาบอก มาเล่า มาทำ มาพูดแล้วทำ ในเรื่องที่ดีๆ ในนโยบายของพรรค ในเรื่องของการลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ เพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน และมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ทั้ง 3 เขตทุกคนเป็นลูกหลานคนภูเก็ต อยากเปลี่ยนแปลงภูเก็ต อยากเรียนเชิญให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมาร่วมฟังการปราศรัยครั้งนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img