วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS“จิรายุ”จองกฐินถล่ม 2 กระทรวง “ก.เกษตรฯ-ก.ทรัพย์” โวรับประกันดุเด็ดเผ็ด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จิรายุ”จองกฐินถล่ม 2 กระทรวง “ก.เกษตรฯ-ก.ทรัพย์” โวรับประกันดุเด็ดเผ็ด

“จิรายุ” จองกฐินถล่ม 2 กระทรวง “เกษตรฯ-ทรัพย์”รับประกันดุเด็ดเผ็ดมันแน่ พร้อมแย้มพรุ่งนี้ตั้งกระทู้ปมตั้งที่ปรึกษานายกฯ -เมาแล้วไม่ต้องเป่าแอลกอฮอล์

วันที่ 11 ม.ค.66 ที่รัฐสภา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย แถลงว่า การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 พรรค เพื่อไทยได้มีการแจกงานกันเป็นที่เรียบร้อย ตนจองกฐิน 2 กระทรวง คือ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แม้จะไม่เป็นการลงมติแต่จะไปจบที่องค์กรอิสระ ฉะนั้น การอภิปราย ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายจะดุเด็ดเผ็ดมันมากกว่าการอภิปรายครั้งที่ผ่านมา ขอฝากพี่น้องประชาชนใกล้เลือกตั้งแล้ว ขยะใต้พรมก็จะค่อยๆ เปิดทีละนิด

นายจิรายุ กล่าวว่า ในการประชุมสภาฯพรุ่งนี้จะมีกระทู้สดเรื่องการแต่งตั้งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในวันที่ท่านไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ท่านจะอ้างว่าลากิจ ก็ต้องไปดูว่าท่านลากิจตอนตีสาม และท่านไปลงนามตอน 08.00 น. แล้วไปเปิดตัวหรือไม่ ซึ่งไม่ใช่สาระสำคัญ แต่ในทางการเมือง มารยาท จริยธรรม นายกฯเขาจะไม่ทำในช่วง 2-3 เดือนสุดท้าย เพราะเขาถือว่าการที่ไปลงนามเป็นประโยชน์ต่อนายกฯและบริวาร

“อีกเรื่องคือรวยแล้วไม่ต้องเป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งจะเป็นบรรทัดฐานที่ไม่ดี ก็จะมีการสอบถามไปยังนายกฯ ว่าต่อไปนี้เจอด่านแอลกอฮอล์ของตำรวจ ให้ใช้วิธีการอ้างว่า “ผมรวย เงินเยอะมาก” แล้วผ่านด่านได้ใช่หรือไม่”นายจิรายุ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img