วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNEWS"วราวุธ" นำทีม "ทัวร์ว้าวอีสาน" เวทีแรกสู้แดด 40 องศา ลั่นทุกสูตร-ทุกโพล ชทพ.เป็นรัฐบาลหมด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วราวุธ” นำทีม “ทัวร์ว้าวอีสาน” เวทีแรกสู้แดด 40 องศา ลั่นทุกสูตร-ทุกโพล ชทพ.เป็นรัฐบาลหมด

40 องศา!! “วราวุธ” นำทีม “ทัวร์ว้าวอีสาน” ประเดิมกาฬสินธุ์ ช่วย “ประภาส” เข้าสภา ลั่น จะทำให้เมืองน้ำดำเจริญเหมือนสุพรรณฯ โว ทุกสูตร-ทุกโพล มี ชทพ.เป็นรัฐบาลหมด เมินใครแขวะจ้องเป็นรบ. ถามกลับมีใครไม่อยากเป็น ช่วยประชาชนได้มากกว่า “อนุรักษ์” แซว ปราศรัยท่ามกลางอากาศร้อน ต้องโทษ “บิ๊กตู่” ไม่เลือกยุบฤดูหนาว

วันที่ 24 มี.ค.2566 เวลา 16.30 น. พรรค8ไทยพัฒนา (ชทพ.) นำโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค นายอนุรักษ์ จุรีมาศ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด ในฐานะรองหัวหน้าพรรค จัด “ทัวร์ว้าว ไทยแลนด์ ม่วนชื่นโฮแซว รับฟังเฮ็ดจริง” ปราศรัยเวทีแรกในภาคอีสาน ที่ อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เพื่อช่วยนายประภาส ยงคะวิสัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 5 หาเสียง

ทั้งนี้บรรยากาศมีประชาชนมาร่วมฟังหลายพันคน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนถึง 38-40 องศา

โดยนายอนุรักษ์ จุรีมาศ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด ในฐานะรองหัวหน้าพรรค กล่าวปราศรัยว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษประชาชนที่จัดเวทีปราศรัยท่ามกลางอากาศร้อน ต้องโทษ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มายุบสภาฤดูร้อน ทำไมไม่ยุบสภาตอนฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม ในอดีตนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีเคยมาหาบิดาตนพร้อมกับบอกว่า ถ้าชาว จ.ร้อยเอ็ดเลือกตนเป็น ส.ส. จ.ร้อยเอ็ดต้องการอะไร ท่านจะช่วยทุกรูปแบบ ตอนแรกตนไม่เชื่อ แต่ทุกวันนี้ จ.ร้อยเอ็ด มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สโลแกนของ ชทพ. คือรับฟังปัญหา แล้วทำจริง ไม่ได้ขายฝัน ขอให้เชื่อตน ตนอยู่ ชทพ.มาตลอด ถ้าประชาชนมีปัญหาสามารถสะท้อนผ่านนายประภาสมาเลย เราทำจริง เลือกตั้งที่จะมาถึงให้เข้าคูหากานายประภาส

จากนั้น นายวราวุธ ปราศรัยว่า ชทพ.จะทำให้เกษตรกรทั่วประเทศมีเงินในกระเป๋ามากขึ้น โดยเราจะหาพันธุ์ข้าวที่ดีให้กับประชาชนฟรี ทำให้ประชาชนมีเงินในกระเป๋ามากขึ้น เราไม่ได้บอกว่าเราจะแจกนั่นแจกนี่ เพราะถ้าแจกไปแล้วมันย่อมหมด แต่จะทำให้เกษตรกรยืนได้บนขาตัวเอง ไม่ต้องรอคนอื่นแจก อยากถามว่าใครเคยไป จ.สุพรรณบุรี จะเห็นว่าพวกเราพัฒนามาตั้งแต่นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี วันนี้ตนมาพัฒนาต่อ ตนฝันจะเห็น จ.กาฬสินธุ์มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ใช่เลือกส.ส.เสร็จหายไปไหนหมดไม่รู้ ปัญหาก็ไม่ได้แก้ วันนี้ ชทพ.อยากมาพัฒนา จ.กาฬสินธุ์ให้เป็นเหมือนที่นายบรรหารทำที่ จ.สุพรรณบุรี ดังนั้นวันที่ 14 พ.ค. ขอให้เลือกคนที่เรารัก เลือกพรรคที่เราชอบ มาเลือกคนที่เรารัก คือ เลือกนายประภาส และเลือกพรรค ชทพ.ได้หรือไม่ เพราะเวลาเราเลือก ส.ส.เข้าไป ต้องการให้เข้าไปทำงาน ไม่ใช่ทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่

“คนชอบบอก ชทพ.เลือกตั้งทีไรจะเป็นรัฐบาลทุกที ถามหน่อยว่ามีพรรคไหนจะเลือกเข้าไปเป็นฝ่ายค้าน อยากเป็นรัฐบาลกันทั้งนั้น ซึ่งพรรคอื่นจะเป็นรัฐบาลหรือไม่ผมตอบไม่ได้ แต่วันนี้ไปลองฟังโพลต่างๆ มีการฟอร์มรัฐบาล มีพรรคนั้นพรรคนี้ มีหลายสูตรออกมาเหลือเกิน แต่ทุกสูตรที่คำนวณออกมามี ชทพ.ทุกสูตรเลย ดังนั้น ถ้าจะเลือก ส.ส.เข้าไป ให้เลือก ส.ส.ที่เป็นฝ่ายรัฐบาล ไม่ใช่เข้าไปตบยุง ผมไม่ได้ดูถูกฝ่ายค้าน เพราะสำคัญไม่แพ้กัน มีอำนาจหน้าถ่วงดุล ตรวจสอบการทำงาน แต่ถ้าให้ดีเป็นรัฐบาลดีกว่า เพราะสามารรถทำงานให้ชาวกาฬสินธุ์ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ผมหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มายืนขอบคุณพี่น้องชาวกาฬสินธุ์อีกครั้งหลังการเลือกตั้ง ที่ทำให้นายประภาส ได้เป็น ส.ส.กาฬสินธุ์” นายวราวุธ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img