วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกHighlight‘ประวิตร’ยันความสัมพันธ์‘ประยุทธ์’ยังดี อ้อนคนกรุงฯ“ขอให้ช่วยเลือกผมด้วย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ประวิตร’ยันความสัมพันธ์‘ประยุทธ์’ยังดี อ้อนคนกรุงฯ“ขอให้ช่วยเลือกผมด้วย”

“ประวิตร” ยันความสัมพันธ์ “ประยุทธ์” ยังดีเหมือนเดิม พร้อมอ้อนชาวกทม. ขอให้เลือกตัวเอง ย้ำไม่กังวลใจหลังพรรคใหญ่เริ่มหาเสียง

วันที่ 3 เม.ย. เวลา 08.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวระหว่างเดินทางกลับ เดินทางนํากลุ่มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคทั้ง 33 เขต เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งส.ส.แบบเเบ่งเขต ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ว่า ยังไม่รู้ว่าใครได้เบอร์อะไร เนื่องจากยังไม่ได้จับ เขาจับกัน 33 เบอร์ ก็คงต้องได้สักเบอร์ พร้อมยืนยันว่าบรรยากาศราบรื่นไม่มีอะไร

เมื่อถามว่า จะได้ครองแชมป์ กทม. เช่นเดิมหรือไม่ เนื่องจากรอบที่แล้วได้ที่นั่ง ส.ส.กทม.ไปเยอะ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถามอีกแล้ว (พร้อมกัดฟัน) ถามให้โมโห

ต่อข้อถามว่า จะครองใจชาว กทม. ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “ไม่รู้ ผมไม่รู้ ส่วนหมายเลขนำโชค ตัวเองไม่มี ก็กะว่าได้เบอร์สัก 12 คนเท่าเดิม”

เมื่อถามว่า กังวลใจหรือไม่ที่พรรคขนาดใหญ่อื่นๆ ที่เริ่มหาเสียงและมีฐานเสียงอื่นย้ายไปอยู่ด้วย ระบุว่า ถ้ากังวลใจคงไม่มาเล่นการเมือง ลูกพรรคเลือกตนมาเป็นหัวหน้าพรรค จะไปกังวลใจได้อย่างไร (ยิ้มรับ) ไม่มีความไม่สบายใจรื่นเริง อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้ (4 เม.ย.) จะมาเวลาเดิม คือ 08.00 น. พร้อมทั้งฝากถึงชาว กทม.ว่า ก็ช่วยเลือกผมด้วยแล้วกัน (โปรยยิ้มหวาน)

ต่อข้อถามว่า ได้เจอกับพล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ได้เจอ และตอนอยู่ข้างในมีการคุยกันตลอด ทั้งนี้ขอให้สื่อรอสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรี เดี๋ยวนายกฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง พล.อ.ประวิตรและนายกรัฐมนตรียังเหมือนเดิมหรือไม่นั้น ปรากฏว่า พล.อ.ประวิตรมีอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมระบุด้วยความเกรี้ยวโกรธกัดฟันว่า ยังเหมือนเดิม ฉันเกลียดเธอจริงๆ (กล่าวใส่ผู้สื่อข่าว) ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img