วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS“ประเสริฐ”นำ“ว่าที่ส.ส.”แถลงขอบคุณชาวโคราช ชี้สัญญาณปชช.ต้องการเปลี่ยนแปลง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประเสริฐ”นำ“ว่าที่ส.ส.”แถลงขอบคุณชาวโคราช ชี้สัญญาณปชช.ต้องการเปลี่ยนแปลง

“ประเสริฐ” นำว่าที่ ส.ส.แถลงขอบคุณชาวโคราช ชี้สัญญาณปชช.ต้องการเปลี่ยนแปลง สัญญาจะทำให้อยู่ดีกินดี พร้อมลงพื้นที่รับฟังปัญหาทำแผนพัฒนาจังหวัดทันที

วันที่ 17 พ.ค. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคและว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยว่าที่ ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย ระบบบัญชีรายชื่อและระบบเขตเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย ที่ได้รับเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วย น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล ว่าที่ส.ส.บัญชีราชื่อ, น.ส.ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 4, นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 5, นายโกศล ปัทมะ ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 6, นางสาวปิยะนุช ยินดีสุข ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 7, นายนิกร โสมกลาง ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 8, นายอภิชา เลิศพชรกมล ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 10, นายอาทิตย์ หวังศุภกิจโกศล ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 11, นายนรเสฎฐ์ ศิริโรจนกุล ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 12, นายพชร จันทรรวงทอง ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 13, นายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 14, นายรชตะ ด่านกุล ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 15 และนายพรเทพ ศิริโรจนกุล ว่าที่ส.ส.นครราชสีมา เขต 16 ร่วมกันแถลงขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่มอบความไว้วางใจลงคะแนสให้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นจำนวนมาก

นายประเสริฐ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมาที่ให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทย ร่วมกันลงคะแนนเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ผลเลือกตั้งที่ออกมาสะท้อนฉันทามติของพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมาที่ส่งสัญญาณความต้องการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในจังหวัด ให้เกิดการพัฒนาภายใต้นำของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะเป้าหมายของเราที่จะเร่งพัฒนาจังหวัดนครราชสีมาให้เป็นมหานครที่มีความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ พี่น้องประชาชนมีกินมีใช้

“เราขอให้สัญญากับพี่น้องประชาชนจะใช้เวลาทุกช่วงนาทีหลังจากนี้ไปเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ด้วยการทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรเพื่อพี่น้องชาวนครราชสีมาให้สมกับที่พี่น้องมอบความไว้วางใจให้ในครั้งนี้ ส.ส.พรรคทุกคนมีปณิธานอันแรงกล้าที่จะทำงานหนักเพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้องประชาชน ดังนั้นเราจึงจะเริ่มต้นนับหนึ่งทำงานในหน้าที่ผู้แทนราษฎรของพี่น้องประชาชนในทันที โดยไม่รอกระบวนการและขั้นตอนทางการเมือง ด้วยการลงพื้นที่รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชนกลุ่มต่างๆ เพื่อรวบรวมปัญหา อุปสรรค รับฟังความต้องการและข้อเสนอแนะ เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดร่วมกัน และเมื่อเราเข้าทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรตามกฎหมายอย่างเต็มตัวจะได้ดำเนินการนำเข้าสู่ขั้นตอนและแนวทางในการยกระดับชีวิตพี่น้องประขาชนและยกระดับจังหวัดนครราชสีมาได้ในทันที”นายประเสริฐ กล่าว 

ขณะที่น.ส.สุดาวรรณ กล่าวว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมาที่ให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย ให้มาทำงานรับใช้พี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา เรายืนยันที่จะเดินหน้าทำงานตอบแทนพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ โดยผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนในจังหวัดให้มากันแก้ไขปัญหาและวางโร้ดแม็ปในการพัฒนาจังหวัดนครราชสีมาของเราให้มีความรุ่งเรืองทัดเทียมกับจังหวัดใหญ่และมหานครที่สำคัญๆ ในต่างประเทศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img