วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’วอนสื่อหยุดจับจ้องความเคลื่อนไหว ลั่น “อย่าจุกจิกอะไรกับฉันมากนัก”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’วอนสื่อหยุดจับจ้องความเคลื่อนไหว ลั่น “อย่าจุกจิกอะไรกับฉันมากนัก”

บิ๊กตู่’วอนสื่อหยุดจับจ้องความเคลื่อนไหว ลั่น ขอร้องว่าอย่าจุกจิกอะไรกับฉันมากนัก ขอร้องเถอะ มันไม่ใช่เรื่อง ไม่ใช่ประเด็น มันจะยิ่งทำให้คนมีความรู้สึกว่ามันแย่มาก ก็ขอร้องแล้วกัน”


เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุม ครม.ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง การประชุมได้เสร็จสิ้นลง เมื่อเวลา 10.45 น. โดยได้เริ่มการประชุมเมื่อเวลา 09.53 น. โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางกลับออกไปก่อน ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ยังคงใช้เวลาพูดคุยกับพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และรัฐมนตรีคนอื่น อีกระยะหนึ่ง

จากนั้นเวลา 11.11 น.พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวติงสื่อมวลชน พร้อมขอร้องกับถึงการจับตาดูความเคลื่อนไหวต่างๆรวมทั้งการมีปัญหากับแว่นตาตั้งแต่ข่วงเช้าว่า “รู้สึกจับตาดูทุกอย่างเลยจะเดินอะไรก็ไม่ได้ อะไรหลุดก็ไม่ได้ ขอร้องว่าอย่าจุกจิกอะไรกับฉันมากนัก ขอร้องเถอะ มันไม่ใช่เรื่อง ไม่ใช่ประเด็น มันจะยิ่งทำให้คนมีความรู้สึกว่ามันแย่มาก ก็ขอร้องแล้วกัน”

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องรักษาสถานการณ์ ให้ปกติมากที่สุด ก็ขอร้องกันให้ทุกคนอยู่ในความสงบเรียบร้อย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการตั้งรัฐบาลใหม่ ซึ่งเราก็พร้อม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img