วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlightเอ๊ะยังไง‘เสี่ยหนู-เศรษฐา’ โผล่อังกฤษเชียร์เลสเตอร์นัดปิดสนาม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เอ๊ะยังไง‘เสี่ยหนู-เศรษฐา’ โผล่อังกฤษเชียร์เลสเตอร์นัดปิดสนาม

โดนจับตา “อนุทิน-เศรษฐา” โผล่อังกฤษดูพรีเมียร์ลีกคู่เลสเตอร์ ซิตี้ เตะนัดปิดสนามท่ามกลางกระแสข่าวลือดีลลั

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.66 เพจเฟซบุ๊กของ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ได้โพสต์ภาพนายอนุทิน ชาญวีรกูล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่า เลสเตอร์ ซิตี จะเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 แต่ไม่เพียงพอต่อการรอดตกชั้น หนแรกในรอบ 9 ปี พร้อมกับระบุข้อความสั้นๆ ด้วยว่า “ผู้หลักผู้ใหญ่มากันเพียบ”

ขณะที่ “หนุ่มเมืองจันท์” คอลัมนิสต์ชื่อดัง ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ผ่านเพจว่า เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับคุณ เศรษฐา ทวีสิน เขาบอกกับผมตั้งแต่วันที่สัมภาษณ์ในรายการ XClusive เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ก่อนวันเลือกตั้งเป็นเดือนว่า หลังเลือกตั้งเขาไปจะบินอังกฤษไปดูเลสเตอร์นัดสุดท้าย เพื่อให้กำลังใจ “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ตามประสาคนบ้าบอลที่บินไปดูบอลพรีเมียร์ลีกเป็นประจำ เจอกันอีกทีตอนสัมภาษณ์ในงาน “ประชาชาติธุรกิจ” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาก็ยืนยันเหมือนเดิม

ส่วน “อนุทิน-เนวิน” ก็เป็นที่รู้กันว่าคุ้นเคยกับตระกูลศรีวัฒนประภามาตั้งแต่รุ่นพ่อ ความสัมพันธ์ระหว่าง “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” กับ “เลสเตอร์” นั้นลึกซึ้งมาก การบินไปให้กำลังใจในนัดสุดท้ายที่หนีตกชั้นไม่ใช่เรื่องแปลก และ “เศรษฐา-อนุทิน” ก็รู้จักกันมานานตั้งแต่ทำธุรกิจแล้ว

ดังนั้น การเจอกันที่สนามบอล จึงไม่ใช่เรื่องนัดหมายล่วงหน้าทางการเมือง แต่เมื่อเจอกันแล้วจะคุยเรื่องการเมืองหรือเปล่า …เรื่องนี้ไม่รู้ครับ…

…………………………
ขอบคุณเพจ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา และหนุ่มเมืองจันท์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img