วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlightเหน็บ“ทักษิณ”เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก! “กิตติศักดิ์”ชี้ไปไหนก็ได้ไม่ใช่เรื่องแปลก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เหน็บ“ทักษิณ”เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก! “กิตติศักดิ์”ชี้ไปไหนก็ได้ไม่ใช่เรื่องแปลก

“กิตติศักดิ์” ยัน 36 สว.พร้อมมากศึกซักฟอก เผย “ทักษิณ” โดนหนักแน่ ประชดเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกไปไหนต่อไหนก็ได้ เหน็บขึ้นเหนือพร้อม “นายกฯ” ไม่ใช่บังเอิญแต่วางแผนไว้แล้ว สุดเย้ยทัวร์รอบโลกไร้ผลงานจับได้

เมื่อวันที่ 11 มี.ค.67 เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจทั่วไปโดยไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 153 ว่า สว.ที่เข้าชื่อไว้ 36 คน พร้อมมาก ส่วนตัวจะพิจารณาเวลาของสว. ส่วนจะอภิปรายหรือไม่ขอให้ติดตามดู เพราะสว.ที่อภิปรายเก่งๆ ทั้งนั้น ตนก็ไม่จำเป็นต้องอภิปราย เพราะมีเวลาจำกัดตั้งแต่เวลา 09.00-24.00 น.สว.ได้อภิปราย 12 ชั่วโมง รัฐบาล 3 ชั่วโมง

เมื่อถามถึงประเด็นของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ประเด็นนี้เยอะ ตนไม่ทราบว่าคนที่จะอภิปรายเรื่องของนายทักษิณ กลัวถูกฟ้องหรือไม่ แต่คิดว่าทุกคนทำงานตรงนี้ ทุกคนพร้อมและตนพร้อมมาก ถ้าสิ่งไม่ถูกต้อง จะปล่อยไป เราไม่รู้จะไปสอนลูกหลานอย่างไร หากละเมิดกฎหมาย ทุจริตมหาศาล แล้วกลับมาบ้านหน้าตาเฉยและให้ลูกน้องไปส่งซิกว่าถ้าใครพูดเรื่องนี้จะฟ้อง จากความกลัวก็คงจะไม่กลัวแล้ว เท่าที่ทราบมีการฟ้องอดีต สส.ไปลงภาพก่อนที่นายทักษิณจะเดินทางกลับมาชกเตะกระสอบทราย แต่กลับมาเมืองไทยก็ป่วย ตนไม่ทราบว่านายทักษิณ หรือลูกน้องเดือดร้อนแทนนาย ได้มีการฟ้องร้องแทนนาย

เมื่อถามถึงกรณีที่นายทักษิณจะเดินทางไปไหว้บรรพบุรุษที่จังหวัดเชียงใหม่ นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ตนบอกแล้วว่านายทักษิณเป็นสิ่งมหัสจรรย์ของโลก ดังนั้นการที่นายทักษิณแสดงอย่างนี้ได้ไปไหนต่อไหนได้ ตนไม่ทราบว่าการพูดตกลงหรือไปดีลกับใคร แต่ในฐานะเป็นผู้แทนปวงชนขาวไทย ก็ต้องเอาความจริงบอกพี่น้องประชาชนให้ได้

เมื่อถามว่า นายกฯก็เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในเวลาเดียวกันด้วย นายกิตติศักดิ์ ย้อนถามสื่อว่า “นายกฯคนไหน เห็นเขาว่ามีตั้งหลายคน” พอสื่อบอกว่านายกฯเศรษฐา นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ความบังเอิญเกิดขึ้นได้ แต่ทุกอย่างไม่มีความบังเอิญ มีแต่ความตั้งใจและวางแผนกันไว้ทั้งนั้น ตนเห็นใจนายกฯตระเวนไปรอบโลก แต่เอาสาระแก่นสารไม่ค่อยจะได้ ไม่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ทั้งที่ใช้งบประมาณจำนวนมากเดินทางไปรอบโลก ไม่มีผลงานจับต้องไม่ได้

เมื่อถามว่า มีเอฟซีกองเชียร์ไปต้อนรับที่สนามบินและตลาด นายกิตติศักดิ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดา ตนไปก็มีคนชอบ ไม่รู้สึกแปลกที่มีเอฟซีไม่ว่าจะเป็นนายทักษิณ หรือนายกฯ หรือว่าที่นายกฯแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แต่ผู้ที่ไปและมีตำแหน่งนั้นมีความละอายใจ เหมาะสมหรือไม่ ตรงนี้ต้องคิด และพิจารณา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img