วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight‘พัชรวาท‘ย้ำ‘พี่ป้อมใจดี-คนเข้าหาเยอะ ลั่น‘อะไรที่ผิด จะช่วยเหลือได้อย่างไร??’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พัชรวาท‘ย้ำ‘พี่ป้อมใจดี-คนเข้าหาเยอะ ลั่น‘อะไรที่ผิด จะช่วยเหลือได้อย่างไร??’

“พัชรวาท” การันตี “บิ๊กป้อม” ไม่เกี่ยว ปมเอกสารหลุด อักษรย่อ “ส.” ขอช่วยดันนั่ง “กรรมการป.ป.ช.” ยก “พี่่ชาย” ใจดีคนเข้าหาเยอะ มั่นใจไม่ช่วยคนทำผิด

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุดที่มีเนื้อหาพาดพิงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ฝากให้อักษรย่อ “ส.” เป็นกรรมการ ป.ป.ช. ว่า ไม่ได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประวิตรเป็นการส่วนตัว ซึ่งเรื่องนี้พล.อ.ประวิตรก็ตอบไปแล้ว

เมื่อถามว่า จะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.ประวิตรที่เข้าไปแทรกแซงองค์กรอิสระหรือการแต่งตั้งหรือไม่นั้น พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “ลุงป้อมไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวหรอก มีแต่คนไปหา คนที่ไปหาจะดำเนินการอะไรหรือไม่ ก็เชื่อว่าเขาไม่เคยยุ่ง”

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ

ส่วนกรณีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมาระบุว่า มีหนึ่งในคณะกรรมการ ป.ป.ช. อักษรย่อ “ส.” ไปพบพล.อ.ประวิตรนั้น พล.ต.อ.พัชรวาท ระบุสั้นๆ ว่า ก็ขอให้ไปถามพล.ต.อ.สุรเชษฐ์เอง

เมื่อถามว่า ที่มีบุคคลเข้าไปพบกับพล.อ.ประวิตรบ่อยๆ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการแต่งตั้งใช่หรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ใครก็ไปพบท่านเยอะ ท่านใจดี

เมื่อถามย้ำว่า แต่จะช่วยเหลือเป็นอีกเรื่องหนึ่งใช่หรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท ระบุว่า อะไรที่ผิด จะช่วยเหลือได้อย่างไร

สำหรับเอกสารที่หลุดมาเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ไปร้องกับ ป.ป.ช. ถือว่าสอดคล้องกันหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า จะสอดคล้องหรือไม่ ขอให้ไปสอบถามพล.ต.อ.สุรเชษฐ์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img