วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกHighlight‘แรมโบ้’แจ้งเอาผิด‘เต้น’ปลุกปั่นม็อบ ดาบสองร้อง‘ปปง.’สอบเส้นทางเงิน!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘แรมโบ้’แจ้งเอาผิด‘เต้น’ปลุกปั่นม็อบ ดาบสองร้อง‘ปปง.’สอบเส้นทางเงิน!!

“แรมโบ้” แจ้งความกองปราบ เอาผิด “เต้น” ยุยงปลุกปั่นม็อบ Car Park​ ผิด ม.116​-พรบ.โรคติดต่อ-พรก.ฉุกเฉิน พร้อมรุกฆาต เตรียมร้อง “ปปง.” ต่อ ตรวจสอบเส้นทางการเงินท่อน้ำเลี้ยงม็อบ มาจาก “นายทุนคนเดิม” หรือไม่

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี​ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ​ ​อดีตแกนนำ​ นปช. ที่กองบังคับการ​ปราบปราม​ จากกรณี​ที่นายณัฐวุฒิ​ออกมาโพสต์​เชิญชวนให้มวลชน เข้า​ร่วม​กิจกรรม​ Car Park และปลุกระดมผ่านเฟซบุ๊ค​ให้ประชาชนออกมาเคลื่อนไหว​ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการก่อความวุ่นวาย​ในบ้านเมือง​ จึงแจ้งความกับนายณัฐวุฒิ​และพวกในข้อหากระทำความผิดตามพรก.ฉุกเฉิน และพ.ร.บ.โรคติดต่อ และ​ม.116​

นายเสกสกล กล่าวว่า เชื่อว่านายณัฐวุฒิ​ได้วางแผนก่อความวุ่นวาย​ในบ้านเมือง เพราะที่ผ่านมา​นายณัฐวุฒิ​ได้ร่วมชุมนุมกับนายสมบัติ​ บุญอนงค์​ หรือ​ “บก.ลายจุด”​ และหลังจากนั้นได้เกิดความวุ่นวาย​มาโดยตลาด​ แต่นายณัฐวุฒิ​ก็ยังคงปลุกระดม​ และเชื่อว่าที่นายณัฐวุฒิทำทีประกาศยุติการชุมนุม​ เพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมไปก่อความวุ่นวายที่แยกดินแดง​ ที่มีการใช้อาวุธ​, ระบิด, วางเพลิงเผาทรัพย์สิน​ทางราชการ​

นายเสกสกล ระบุด้วยว่า หลังจากนี้จะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สำนักงานป้องกันและปราบปราม​การฟอกเงิน​ หรื​อ​ ปปง. ​เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางธุรกรรมการเงิน​​ของนายณัฐวุฒิ​ ตั้งแต่ปี 2553 ​จนถึงปัจจุบัน​ เนื่องจากสงสัยที่มาของเงินสนับสนุน​ในการชุมนุมแต่ละครั้ง ว่ามาจากไหน ​มาจากนายทุนคนเดิมหรือไม่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img