วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS"องอาจ"มั่นใจ"เฉลิมชัย" แจงหักล้างข้อกล่าวหาฝ่ายค้านได้ เชื่อพรรคร่วมไว้วางใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“องอาจ”มั่นใจ”เฉลิมชัย” แจงหักล้างข้อกล่าวหาฝ่ายค้านได้ เชื่อพรรคร่วมไว้วางใจ

ปชป.นัดส.ส.คุยเตรียมพร้อมก่อนเปิดศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ “องอาจ”มั่นใจ”เฉลิมชัย”แจงข้อกล่าวหาได้ เชื่อได้รับความไว้วางใจจากพรรคร่วม

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 64 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคฝ่ายค้านว่าตนนัดประชุม ส.ส. ของพรรคในวันอังคารที่ 31 ส.ค. 64 เวลา 08.30 น. เตรียมพร้อมของพรรคอีกครั้งก่อนที่การอภิปรายจะเริ่มขึ้น
และเท่าที่ดูข้อกล่าวหาของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตร และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ไม่น่ามีอะไรมาก ยืนยันว่านายเฉลิมชัยสามารถชี้แจงได้ เพราะการทำงานยึดประโยชน์ของประเทศชาติ และประชาชนได้ประโยชน์เป็นหลัก ไม่แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ และปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด จึงมั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอข้อมูลต่างๆให้ส.ส. และประชาชนที่ติดตามการประชุมเข้าใจได้อย่างชัดเจน และเชื่อมั่นว่าจะได้รับความไว้วางใจจาก ส.ส. เสียงข้างมากหลังได้ฟังคำชี้แจงต่างๆ แล้ว ส่วนผลการลงมติว่าใครจะได้รับความไว้วางใจหรือไม่ไว้วางใจด้วยคะแนนเสียงเท่าไหร่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าฝ่ายค้านทำงานสมศักดิ์ศรี มีข้อมูลเพียงพอที่จะแสดงให้เห็นตามข้อกล่าวหาหรือไม่ และรัฐมนตรีสามารถชี้แจงแสดงเหตุผลหักล้างข้อกล่าวหาของฝ่ายค้านได้อย่างมีน้ำหนักน่าเชื่อถือหรือไม่
///

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img