วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง"เสี่ยหนู"เตรียมพร้อมรับศึกซักฟอก ลั่นทำงานอยู่บนหลักวิชาการ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”เตรียมพร้อมรับศึกซักฟอก ลั่นทำงานอยู่บนหลักวิชาการ

“อนุทิน”เตรียมพร้อมรับศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ 31 ส.ค. ยืนยันการทำงานอยู่บนหลักการวิชาการ บริหารสถานการณ์จริงที่มีการปรับเปลี่ยนตามไวรัส

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณาสุข(สธ.) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันที่ 31 ส.ค.ว่า  ขณะนี้กำลังเตรียมข้อมูล เพื่ออธิบายต่อประชาชน แต่ยืนยันว่า การทำงานอยู่บนหลักวิชาการ บริหารสถานการณ์ตามสถานการณ์จริงที่มีการปรับเปลี่ยนตามไวรัสอยู่ตลอดเวลา และสิ่งสำคัญคือเรามีคณะทำงานในทุกด้าน เพื่อประกอบการตัดสินใจในแต่ละเรื่อง ไม่ว่าจะคณะอนุกรรมการอำนวยการบริหารจัดการการให้วัคซีนโควิด-19 คณะทำงานจัดหาวัคซีน คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ คณะกรรมการวัคซีนแห่งชาติ และหรืออื่นๆ ที่พร้อมช่วยกันสนับสนุนงานของกระทรวงสาธารณสุข ช่วยเหลือให้เกิดความคล่องตัวในบริหารจัดการเรื่องต่างๆ

“ทุกวันเราทำงานอย่างเต็มที่ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เรารับฟังทุกฝ่าย คณะทำงานมีความเข้มแข็งมาก เราไม่กังวลเพราะเรารู้ตัวเองว่า เราเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำอย่างถึงที่สุด” นายอนุทิน กล่าว

เมื่อถามถึงการตั้งประเด็นอภิปรายว่า “การควบคุมโควิดที่ล้มเหลวและบริหารวัคซีนที่ผิดพลาด” นายอนุทิน กล่าวสั้นๆ ว่า บุคลากรสาธารณสุขทุกท่าน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ต่างก็ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ท้อถอย ไม่ลดละความพยายาม และที่สำคัญคือ ไม่เสียขวัญกำลังใจ การจัดการทุกอย่างล้วนยืนอยู่บนหลักวิชาการทั้งสิ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img