วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight"ศักดิ์สยาม"บอกโสดไปไหนก็ได้ ปัดเสเพล จิบนมเย็นเป็นเรื่องปกติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ศักดิ์สยาม”บอกโสดไปไหนก็ได้ ปัดเสเพล จิบนมเย็นเป็นเรื่องปกติ

โสดไปไหนก็ได้! “ศักดิ์สยาม” แจงปัดเสเพล ชี้โสดเที่ยวเลานจ์จิบนมเย็นเป็นเรื่องปกติ ไม่ดื่มเหล้าเมายา โต้ไม่ใช่ต้นตอคลัสเตอร์ทองหล่อ

วันที่ 2 ก.ย. 64 ที่รัฐสภา มีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ต่อมา นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ชี้แจงว่า สำหรับข้อกล่าวหาว่าประพฤติตนเสเพล เข้าไปเที่ยวในแหล่งอบายมุข จนเป็นต้นตอโควิดระบาดทั่วประเทศ เรียนถามว่าคนหนึ่งคนจะมีเพื่อน มีน้อง ไปพักผ่อนบ้าง ในเวลาที่ไม่ใช่เวลาราชการ สิ่งเหล่านี้หรือที่เรียกว่าเสเพล รูปที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ นำมาแสดง เป็นรูปที่ตนกำลังนั่งร้องเพลง ในวันที่ 8 ธ.ค. 63 เวลา 20.00 น. เกี่ยวข้องอะไรกับการแพร่ระบาดเมื่อเดือน มี.ค. 64 สิ่งที่ท่านนำมาอภิปรายต่างหากที่น่าจะถูกกล่าวว่าบิดเบือนข้อมูล หากสังเกตจากรูปจะพบว่ามีเครื่องดื่มที่ดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ แต่เป็นนมเย็น และการที่ไปเที่ยวในที่ที่มีสุภาพสตรีก็เป็นเรื่องปกติของคนที่มีสถานภาพโสดอย่างตน

“การใช้คำว่าเสเพลกับผม อยากถามว่าเคยเปิดพจนานุกรมดูหรือไม่ ว่าหมายความอย่างไร คำนี้มันแปลว่าไม่เอาการเอางาน แต่จากที่ค้นหาง่ายๆในอินเตอร์เน็ต มีข่าวผมทำงาน 200 กว่าข่าว หรือ50 โครงการ นี่คืองานที่ผมทำใน 700 กว่าวันที่ดำรงตำแหน่ง” รมว.คมนาคม กล่าว

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า สำหรับข้อกล่าวหาว่าต้นเป็นต้นตอการแพร่ระบาดโควิด19 คลัสเตอร์ทองหล่อนั้น ตนได้ทำหนังสือไปยังอธิบดีกรมควบคุมโรค สอบถามว่าใครคือต้นตอคลัสเตอร์ดังกล่าว ทางกรมควบคุมโรคตอบว่า ตนไม่ใช่ต้นตอการแพร่ระบาด เนื่องจาก 14 วันก่อนป่วย ไม่พบประวัติเดินทางไปสถานบันเทิงที่ทองหล่อ ดังนั้น การกล่าวหาดังกล่าวจึงเป็นเท็จ ในวันที่ 6 เม.ย. 64 พรรคภูมิใจไทย จัดงานทำบุญเนื่องในวันก่อตั้งพรรค มีสมาชิกและเพื่อนๆจากหลายพรรค ไปร่วมแสดงความยินดี พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด

ฉะนั้น ข้อกล่าวหาทั้งหมดในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงเป็นการกล่าวหา และการใช้หลักฐานเท็จในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น คิดว่าไม่น่าเป็นบรรทัดฐานที่ดี เพราะสภาเป็นสถานที่อันทรงเกียรติ ขอเรียกว่าขณะนี้มีคดีที่นายมงคลกิตติ์ถูกฟ้องอยู่ที่สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังปิดสมัยประชุมสภานี้ กรุณาไปพิสูจน์ความจริง อย่ามัวแต่ใช้โซเชียล ที่ผ่านมาเคยชื่นชมที่เป็นบุคคลกล้าพูดกล้าแสดงออก แต่ตอนนี้สิ่งที่แสดงออกไม่น่าเชื่อถือแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img