วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight“องอาจ”ชี้“ก.ก.”ส่งชิงผู้ว่าฯกทม. เพิ่มทางเลือกให้คนกรุงมากขึ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“องอาจ”ชี้“ก.ก.”ส่งชิงผู้ว่าฯกทม. เพิ่มทางเลือกให้คนกรุงมากขึ้น

“องอาจ” ยินดี” ก้าวไกล” ส่งผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม.ชี้เพิ่มทางเลือกให้คนกรุงมากขึ้น หวังว่าทุกพรรคเลือกคนดีมีความสามารถลงแข่ง

วันที่ 24 ม.ค. 65 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรค กล่าวถึงการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่พรรคก้าวไกลเป็นอีกพรรคการเมืองหนึ่งที่ประกาศเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ต่อจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ประกาศเปิดตัว ดร.เอ้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ไปเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา การที่พรรคก้าวไกลเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แสดงให้เห็นว่าเป็นพรรคการเมืองที่ให้ความสำคัญต่อการเมืองระดับท้องถิ่นซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ดังนั้นการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เพิ่มเติมครั้งนี้ทำให้ประชาชนมีทางเลือกที่จะพิจารณาบุคคลที่เหมาะสมมาเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. มากขึ้น

“ผมหวังว่าพรรคการเมืองต่างๆ จะเห็นความสำคัญของการเมืองระดับท้องถิ่นในกรุงเทพฯด้วยการพิจารณาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถมาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. เพื่อทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อกรุงเทพฯให้เป็นเมืองหลวงที่น่าอยู่น่าอาศัยยิ่งขึ้น”กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img