วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNEWS“พรรคเศรษฐกิจไทย”จ่อเปลี่ยนชื่อใหม่ “พรรครวมใจไทยชนะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พรรคเศรษฐกิจไทย”จ่อเปลี่ยนชื่อใหม่ “พรรครวมใจไทยชนะ

 “พรรคเศรษฐกิจไทย” ได้ชื่อใหม่ “พรรครวมใจไทยชนะ” ด้าน “บุญสิงห์”เผยกำลังอยู่ระหว่างเร่งหาสมาชิกพรรคและตั้งพรรคประจำจังหวัด

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจไทย อดีตนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าภายในของพรรคเศรษฐกิจไทยว่า  มีการคุยแลกเปลี่ยนกันเป็นระยะอย่างชื่อพรรคจะเปลี่ยนหรือไม่ โลโก้พรรคจะเปลี่ยนเป็นอย่างไร ตอนนี้พรรคกำลังทำทุกด้านไม่ว่าเรื่องการหาสมาชิกพรรคและ ตั้งพรรคประจำจังหวัด ส่วนโครงสร้างพรรคยังไม่ได้มีการกำหนดและที่ทำการพรรคตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายจากที่ทำการเดิมที่มีการจัดทะเบียนไว้ เพราะต้องมีการประชุมใหญ่ แต่ที่ทำการพรรคใหม่ที่เตรียมไว้เป็นที่ อาคารยูทาวเวอร์ ถนนศรีนครินทร์ ส่วนวันประชุมใหญ่จะเป็นวันใดนั้น ตอนนี้ขอทำเรื่องของสมาชิกพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัดไประยะหนึ่งก่อน

ส่วนพรรคจะมีการส่งชิงผู้ว่าฯกทม.หรือไม่นั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ ให้พรรคเข้าที่เข้าทางและตนคิดว่าร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย จะให้รายละเอียดต่อไป

สำหรับพรรคเศรษฐกิจไทย กำลังเตรียมการเปลี่ยนแปลงชื่อและโลโก้พรรค โดยได้ชื่อพรรคที่เหมาะสมแล้ว โดยจะดำเนินการเปลี่ยนมาใช้ชื่อ “พรรครวมใจไทยชนะ” ต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img