วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”ลั่นสร้าง“พปชร.”เป็นสถาบันการเมือง โว“มีผลงานโดดเด่น”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ลั่นสร้าง“พปชร.”เป็นสถาบันการเมือง โว“มีผลงานโดดเด่น”

“บิ๊กป้อม” เปิดประชุมใหญ่พปชร.โชว์ผลงานที่เป็นรูปธรรมกว่า 3 ปี ยกระดับรายได้ ประกาศสร้างพรรคสู่สถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง 


เมื่อวันที่ 3 เม.ย.65 จ.นครราชสีมา  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานประชุมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 1/ 2565  โดยมีรัฐมนตรี กรรมการบริหารพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และสมาชิกพรรคแต่ละจังหวัดทั่วประเทศที่เข้าร่วมประชุมมากกว่า 500 คน

ในการประชุม พล.อ.ประวิตร กล่าวปราศรัยว่า เรามีผลงานกว่า 3  ปี ปีขับเคลื่อนนโยบายประชารัฐเป็นรูปธรรม   ทั้งการจัดสรรที่ทำกิน เพิ่มแหล่งน้ำให้เพียงพอ  แก้ปัญหาภัยแล้ง ยกระดับราคาสินค้าเกษตร ตั้งเป้ารายได้เกษตรกรใน 5 พืชเศรษฐกิจหลักปี ’65 กว่า8.8 แสนล้านบาท  สูงสุดรอบ 5 ปี  คลอดมาตรการดูแลผลกระทบโควิด-19 ฟื้นท่องเที่ยวเพิ่มเงินให้ประชาชนผ่าน โครงการ คนละครึ่ง  เราชนะ  เราเที่ยวด้วยกัน  สร้างกระแสตอบรับประชาชนทั่วประเทศ เดินหน้าเปิดลงทะเบียน กลุ่มเปราะบาง  เข้าถึงบัตรสวัสดิการของรัฐ ควบคู่เพิ่มทักษะพัฒนาอาชีพ สร้างรายได้ยั่งยืน

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวต่อว่า  บ้านหลังนี้จะพัฒนาให้เป็นสถาบันทางการเมือง ที่มั่นคง เข้มแข็งสร้างประโยชน์ให้กับประเทศและประชาชน ด้วยความมุ่งมั่นทำงานให้พรรคอย่างเต็มที่ พรรคยังคงยึดมั่นในการผลักดันนโยบาย 3 เสาหลักเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่องตามที่ให้คำมั่นกับประชาชน

จากการดำเนินงานทั้งหมด ถือเป็นผลงานสำคัญของพรรค ที่ต้องทำงานอย่างต่อเนื่อง  เพื่อสร้างความกินดีอยู่ดี ให้กับประชาชนตามเจตนารมณ์และอุดมการณ์ของพรรคที่สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติ ให้ยั่งยืน ตลอดไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img