วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ยันประกาศพร้อมเป็นนายกฯ แค่โชว์ความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ยันประกาศพร้อมเป็นนายกฯ แค่โชว์ความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

อนุทิน” บอกประกาศเป็นนายกฯ แค่โชว์ความพร้อมสู้เลือกตั้ง ขอใจเย็นๆ ยังไม่เลือกตั้ยอมรับคุย ‘พุทธิพงษ์’ ชวนร่วมงาน

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.6 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการปราศรัยในการลงพื้นที่ จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยประกาศพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี ว่าเงื่อนไขที่ทำให้เป็นนายกรัฐมนตรี อยู่ที่ประชาชน ถ้าให้ความไว้วางใจเลือกพรรคภูมิใจไทยเยอะๆ

เมื่อถามว่าการประกาศดังกล่าวจะทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เกิดความไม่สบายใจหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “ไม่หรอก ผมไม่บอกว่าจะเป็นวันนี้เสียเมื่อไหร่ ก็ต้องหาเสียง หานโยบายที่ดีๆ มานำเสนอต่อประชาชน”

ต่อข้อถามว่าได้พบปะพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีถึงเรื่องนี้ ในระหว่างการประชุมคณะกรรมการระดับชาติ เพื่อเตรียมการจัดการประชุมเอเปค เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาด้วยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ แต่คุยถึงเรื่องงาน ส่วนเรื่องการเมืองเป็นเรื่องที่แต่ละพรรคต้องทำหน้าที่ โดยมีพรรคการเมือง 3 พรรค ไปลงพื้นที่หาเสียงเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทุกพรรคต้องแสดงความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามขอให้ใจเย็นๆ เพราะยังไม่มีการเลือกตั้งในเร็วๆ นี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img