วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”เห็นพ้องนายกฯ314รัฐบาลมีเสถียรภาพ สะท้อนความเป็นปึกแผ่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”เห็นพ้องนายกฯ314รัฐบาลมีเสถียรภาพ สะท้อนความเป็นปึกแผ่น

“เสี่ยหนู”เห็นด้วยนายกฯ 314 เสียงรัฐบาลมีเสถียรภาพ สะท้อนความเป็นปึกแผ่น ยันพรรคร่วมมีสมาธิในการทำงานหากทำสิ่งที่ดี ไม่ว่าจะมีกี่เสียงประชาชนก็พร้อมสนับสนุน

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ขาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ระบุว่าเชื่อมั่นเสียงของรัฐบาลในขณะนี้ที่มีอยู่ 314 เสียง จะส่งผลให้การทำงานของพรรคร่วมรัฐบาลมีเสถียรภาพตลอด 4 ปีหรือไม่ ว่า 314 เสียงถือว่าเป็นเสถียรภาพของรัฐบาล และสะท้อนให้เห็นว่ารัฐบาลมีความเป็นปึกแผ่น และผลักดันกฎหมายต่างๆ และเรื่องต่างๆที่มีประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และประเทศชาติได้ ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลจะมีสมาธิในการทำงานเต็มที่ใช่หรือไม่นั้น การทำงานต้องมีสมาธิอยู่แล้ว และหากเราทำสิ่งที่ดี ไม่ว่าจะมีกี่เสียงประชาชนก็พร้อมสนับสนุน แต่ถ้าทำไม่ดีมี 500 เสียงเขาก็ไม่สนับสนุน

เมื่อถามว่า นายกฯ ระบุหากได้เพิ่ม 25 เสียง จากพรรคประชาธิปัตย์ ตัวเลขก็จะดีขึ้น แต่หากมองในแง่ของการเกลี่ยกระทรวงก็จะลำบากมองอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่ามันคืออะไร แต่ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย เมื่อเราอยู่ในรัฐบาลก็จะสนับสนุนภารกิจของนายกฯ และรัฐบาลเพื่อทำงานให้กับบ้านเมืองอย่างเต็มที่.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img