วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกNEWS''สมเด็จพระมหา ราชมงคลมุนี''และวอศ.ภาวนาโพธิคุณร่วมพัฒนาความรู้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”สมเด็จพระมหา ราชมงคลมุนี”และวอศ.ภาวนาโพธิคุณร่วมพัฒนาความรู้


“สมเด็จพระมหา ราชมงคลมุนี” ประธานสถาบันขงจื่อ เส้นทางสายไหมทางทะเล ร่วมลงนาม พัฒนาความรู้ กับ วอศ.ภาวนาโพธิคุณ โดยมี “สุเทพ เทือกสุบรรณ” ปธ.วิทยาลัยฯเป็นพยาน


เมื่อวันที่ 6 เม.ย.เวลา 14.00 น.ที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร สมเด็จพระมหา ราชมงคลมุนี ประธานคณะกรรมการสถาบันขงจื่อ เส้นทางสายไหมทางทะเล (Maritime Silk Road Confucius Institute) พร้อมด้วย ผศ.ดร.ณรงค์ พุทธิชีวิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ได้ลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือและการแลกเปลี่ยน ระหว่าง ประธานคณะกรรมการสถาบันขงจื่อ เส้นทางสายไหมทางทะเล, วิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐศาสตร์และการค้า เจ้อเจียง, วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ,บริษัทเทคโนโลยี ยีเค่อถัง จำกัด เมืองหางโจว (ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยกับวิสาหกิจไทย – จีนและการฝึกอบรมผู้มีความรู้ความสามารถด้านอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน)


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนระหว่างวิทยาลัยอาชีวศึกษาจีนและวิทยาลัยอาชีวศึกษาไทย การเรียนรู้ประสบการณ์ของวิทยาลัยทั้งสองฝ่าย การปรับปรุงและการพัฒนาคุณภาพ โดยในพิธีลงนามในครั้งมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานกรรมการบริหาร วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ร่วมเป็นสักขีพยานด้วย


การเรียน การสอน การฝึกอบรม เพื่อเพิ่มพูนความสามารถพิเศษอย่างต่อเนื่องภายใต้การประสานงานของสถาบันขงจื่อเส้นทางสายไหมทางทะเล วิทยาลัยอาชีวศึกษาเศรษฐศาสตร์และการค้าเจ้อเจียง และ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ บริษัทเทคโนโลยี ยีเค่อถัง จำกัด เมืองหางโจว และวิสาหกิจอื่นๆได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนที่เป็นมิตร ดังต่อไปนี้ประการที่ 1 จัดให้มีการเยี่ยมชมและการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันในระดับวิทยาลัยเป็นประจำตลอดจนการศึกษาดูงาน การเรียนการสอนและเสริมสร้างความเข้าใจและความร่วมมือซึ่งกันและกัน


ประการที่ 2 ร่วมกันดำเนินการแลกเปลี่ยนการจัดการเรียนการสอน วางแผนการฝึกอบรมความสามารถพิเศษ การ ออกแบบและร่วมกันพัฒนาหลักสูตร การพัฒนาหนังสือเรียนการสร้างทีมงานการสอน ตลอดจนการจัดการข้อมูลและการถ่ายทอดเทคโนโลยีการสอนโดยเฉพาะอาจารย์ที่มีความสามารถเฉพาะทางบนเครือข่ายและด้านอื่นๆของสาขาวิชาอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน


ประการที่ 3 ร่วมกันพัฒนาการแลกเปลี่ยนระยะยาวและระยะสั้นระหว่างอาจารย์และนักศึกษาและพัฒนาเชิงลึกของการเรียนรู้ข้ามพรมแดนของนักศึกษาตลอดจนการฝึกปฏิบัติและการฝึกงาน ประการที่ 4 ร่วมกันดำเนินโครงการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้ตกลงร่วมกันภายหลัง การปรึกษาหารือและเอื้อต่อความร่วมมือแบบที่ได้ประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่ายและจะพิจารณากำหนดเวลาที่เหมาะสมในการจัดตั้ง ” วิทยาลัยอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน”


ประการที่ 5 บันทึกข้อตกลงฉบับนี้มีผลใช้บังคับเป็นเวลา 5 ปีนับตั้งแต่วันที่ทั้งสองฝ่ายลงนามเป็นต้นไปหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความประสงค์จะบอกเลิกบันทึกข้อตกลงนี้ให้แจ้งอีกฝ่ายหนึ่งทราบล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 เดือน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img