วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกNEWS“พี่ศรี”เข้ารายงานตัวต่อพนง.สอบสวน ย้ำคำเดิมเป็นการเตะขัดขา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พี่ศรี”เข้ารายงานตัวต่อพนง.สอบสวน ย้ำคำเดิมเป็นการเตะขัดขา

“ศรีสุวรรณ”เข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน มั่นใจถูกเตะขัดขาไม่ให้ตรวจสอบนักการเมืองและข้าราชการระดับสูง ลั่นพร้อมต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมและเชื่อจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอน

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนบก.ปปป. ระบุว่า วันนี้ตนมารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล โดยเอกสารที่ยื่นครั้งก่อนน่าจะครบถ้วนหมดแล้ว เอกสารอีกส่วนจะนำส่งช่วงกลางเดือน เม.ย. ยืนยันตนไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ส่วนเรื่องคลิปเสียงนาย ศ.ที่มีใจความเรียกผลประโยชน์นั้น เป็นเรื่องที่อยู่ในรูปคดี ไม่ออกความเห็นเกรงจะกระทบต่อสำนวนคดี ส่วนพฤติกรรมในคลิปเสียงเป็นการเรียกรับเงินหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้

นายศรีสุวรรณ ยังบอกว่า ได้ซื้อโทรฯเครื่องใหม่และพร้อมรับใช้ประชาชนเต็มที่ ยืนยันที่หายไปจากหน้าจอสื่อไม่ใช่การหลบหน้าหรือหนีคดี แต่เป็นการหยุดออกสื่อเพื่อทำสำนวน ซึ่งตนเองยังรับฟ้องร้องคดีความให้ชาวบ้านในโครงการต่างๆอีกหลายรายการ พร้อมกับเชื่อว่าทั้งหมดอาจเป็นการเตะขัดขาเพื่อไม่ให้ตรวจสอบนักการเมือง และข้าราชการระดับสูง และยืนยันพร้อมต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม มั่นใจจะให้ความเป็นธรรมกับตน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img