วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2024
หน้าแรกNEWSตร.เรียกสอบพยานคดีแตงโม 65 ปาก ยืนยันยังไม่มีใครพลิกลิ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ตร.เรียกสอบพยานคดีแตงโม 65 ปาก ยืนยันยังไม่มีใครพลิกลิ้น

ผบช.ก.1 เผยเรียกสอบพยานคดีแตงโม 65 ปาก ยืนยันยังไม่มีใครกลับคำให้การ และยังไม่มีการแจ้งข้อหาใครเพิ่ม ผู้ต้องหายังมีเพียง 2 รายเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.65 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีดาราสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา กรณีตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ว่า วันนี้ได้มาประชุมตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน โดยได้มีการสอบสวนพยานบุคคลไปแล้ว 65 ปาก วันนี้มีการเรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำเพิ่มอีก 3 ปาก โดย 1 ในนั้นคือ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ โดยเรียกไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในเวลา 13.00 น.

ส่วนอีก 2 ราย เป็นพยานแวดล้อมคดี ส่วนจะเป็นใครบ้างไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้ ทั้งนี้ในส่วนของความคืบหน้าคดีได้มีการประชุมกัน และมีการมอบหมายให้ทีมโฆษกเป็นผู้ชี้แจงรายละเอียดและตอบข้อซักถามในเวลา 14.00 น.และยืนยันว่าพยานทั้ง 4 ราย ที่เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมเมื่อคืนนี้ ยังไม่มีการพลิกคำให้การหรือเปลี่ยนแปลงคำให้การ และผู้ต้องหายังมีเพียง 2 ราย เหมือนเดิม


สำหรับประเด็น​ที่มีบุคคลกล่าวอ้างว่า มีบุคคลมีสี อักษรย่อ​ “น”​ อยู่เบื้องหลัง​การเสียชีวิต นั้น จะมีการสอบสวนแน่นอน​ แต่ขอให้มีพยานหลักฐานชัดเจน​ หากไม่มีหลักฐานอาจมีความผิดตามกฎหมาย ทั้งนี้จากการสอบสวนยังไม่พบบุคคลมีสีเข้ามาเกี่ยวข้อง​ รวมถึงชุดสืบสวนสอบสวนก็ไม่มีนายตำรวจที่มีอักษรย่อ​ “น” ด้วย​


ส่วนกรณีที่ทนายความของ​แม่แตงโม จะขอให้พญ.พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ชันสูตรศพของแตงโมอีกครั้งหนึ่ง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า ขอให้อยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img