วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกHighlight“เฉลิม”มาแล้วโพสต์เดือดซัดบางพรรค ต้องการคะแนนนิยมคิดปลดล็อกกัญชา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เฉลิม”มาแล้วโพสต์เดือดซัดบางพรรค ต้องการคะแนนนิยมคิดปลดล็อกกัญชา

เฉลิม’ มาแล้วโพสต์ FB เดือดซัดบางพรรค ต้องการคะแนนนิยมคิดปลดล็อกกัญชาเผยหากมีโอกาสทำงานให้บ้านเมืองอีกครั้งจะเร่งทำภารกิจ 6 ข้อ

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.65 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษาคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า วันนี้ตนมีความรู้สึกคิดถึงพี่น้อง จึงอยากจะส่งข้อความที่ไม่ยาวนัก มาให้พี่น้องได้อ่าน และต้องขอโทษแฟนคลับทั้งหลาย ที่ตนห่างหายไปนาน แต่จิตใจยังระลึกและคิดถึงพวกท่านเสมอ ปัจจุบันพรรคการเมืองคึกคักออกนโยบายไม่เว้นแต่ละชั่วโมง บางพรรค ต้องการคะแนนนิยมคิดได้แม้กระทั่งให้กัญชาพ้นจากวงจรยาเสพติด ตนไม่ใช่นักเรียนนอก แต่ตนปราบยาเสพติดมาตั้งแต่เป็นนายตำรวจกองปราบ ตนยังยืนยันว่า กัญชายังต้องเป็นยาเสพติดไม่ใช่ตนคนเดียว สมาชิกกลุ่มอาเซียนทุกประเทศด้วย

ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า ในประเทศไทยมีความขัดแย้งทางความคิด ส่วนตัวตนขอขีดเส้นใต้ว่า ตนไม่เห็นด้วย การเมืองเล่นการนอกระบบมากเกินไป นักการเมืองอย่าหลงระเริงว่า 8 ปี จะไม่มีการกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ตนคิดว่าหากมีโอกาสทำงานให้บ้านเมืองอีกครั้งหนึ่ง ตนมีภารกิจที่จะต้องปฏิบัติโดยเร่งด่วน ดังนี้ 1. การแก้ไขปัญหายาเสพติด 2. การลดปัญหาความยากจน และความเหลื่อมล้ำ 3. การแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชันในระบบราชการ 4. การรับมือต่อโรคติดต่ออุบัติใหม่โรคอุบัติซ้ำ 5. การรับมือต่อสังคมสูงวัย และ 6. การส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์

“ที่กระผมเรียนมาทั้งหมด 6 ประการ ส่วนหนึ่งขอเก็บเอาไว้เพื่อที่จะได้แสดงความเห็นให้ท่านได้รับทราบในโอกาสต่อไป ผมรักเคารพพี่น้องและ ขอส่งความปรารถนาดี มายังทุกท่าน ขอให้มีความสุข ขอความกรุณาให้ท่านติดตามเฉลิม กลับมาแล้ว” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

“เกมล้มเศรษฐา”เพิ่งเริ่มต้น

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img