วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight“วราวุธ”รับกังวลทุกเขตแต่ไม่ประมาท! ยึดคำสอน“พ่อเติ้ง”ประมาทคือพ่ายแพ้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วราวุธ”รับกังวลทุกเขตแต่ไม่ประมาท! ยึดคำสอน“พ่อเติ้ง”ประมาทคือพ่ายแพ้

“วราวุธ” ลั่น ชาติไทยพัฒนา ไม่มีเล็กลง ประกาศ ขอรับใช้ปชช. 4 ภาค-76 จว. ย้ำ กวาดยก 5 เขตสุพรรณฯ รับ กังวลทุกเขต ไม่ประมาท ย้ำ “พ่อบรรหาร” สอนความประมาทคือพ่ายแพ้

วันที่ 11 ก.พ.2566 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาได้แสดงพลังให้ทั่วประเทศเห็นแล้วว่า ถึงแม้ว่าเราจะเป็นพรรคเล็ก แต่เราก้าวเดินแต่ละก้าวด้วยความมั่นคง ฐานที่มั่นของเรา เราก็ไม่ประมาทในการเลือกตั้งแต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าจะมีการแข่งขันในจังหวัดสุพรรณบุรี พวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้โอกาสในการรับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเหมือนตลอด 30-40 ปีที่ผ่านมา และที่สำคัญนอกจากจังหวัดสุพรรณบุรีแล้วเรายังมีอีกหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ ในการที่จะเสนอตัวรับใช้พี่น้องคนไทยทั้ง 76 จังหวัด

นายวราวุธ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมาถือเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเสียง ในการเปิดตัวเวทีปราศรัย และยังมีสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาอีกมาก ที่ยังไม่ได้มาร่วมกัน เนื่องจากติดงานในพื้นที่ แต่ให้คำมั่นได้ว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีเล็กลงแน่นอน หากถามว่า ในพื้นที่ 5 เขต ของจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นยังมีความกังวลในเขตใดนั้น ก็ต้องบอกว่า กังวลทุกเขต เพราะบอกแล้วว่าเราไม่ประมาท เนื่องจาก การประมาท หรือการคิดว่าไม่มีปัญหา คือ หนทางแห่งความพ่ายแพ้ นี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ได้ย้ำมาตลอด แม้แต่วาระสุดท้ายของนายบรรหารเองก็ยังกลัวสอบตกอยู่ ดังนั้นการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขตในจังหวัดสุพรรณบุรี เราไม่ประมาท แต่เราจะทำงานกันอย่างเต็มที่และรักษาฐานคะแนนเสียง เพื่อได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาจะลงพื้นที่เข้าหาชาวบ้านทุกเขต ไม่มีเขตใดสบาย ไม่มีเขตใดลำบากไปกว่ากัน ที่สำคัญที่สุดว่าที่ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขต ขณะนี้ทุกคนปฎิบัติหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อยู่ด้วย และมีนายประภัตร โพธสุธน เป็นรมช.เกษตรฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าสถานการณ์ภัยแล้ง น้ำท่วม เราทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขปัญหา บางครั้งอาจล่าช้า ไม่ทันใจก็ต้องกราบขออภัย แต่รับประกันได้ว่าทุกคะแนนเสียงที่เลือกชาติไทยพัฒนาไปในจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นไม่เสียหาย ไม่ตกน้ำ ไม่หายไปไหนแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img