วันอาทิตย์, พฤษภาคม 26, 2024
หน้าแรกHighlight“ธนกร”โว“รทสช.”มีทีมเศรษฐกิจที่มีความสามารถไม่แพ้พรรคอื่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”โว“รทสช.”มีทีมเศรษฐกิจที่มีความสามารถไม่แพ้พรรคอื่น

“ธนกร’” เผยมีคนเก่งมีความรู้หลายคนต้องการมาช่วยงาน “บิ๊กตู่” แต่ขออยู่เบื้องหลัง มั่นใจมีความเชี่ยวชาญไม่แพ้พรรคอื่น 

วันที่ 1 มี.ค.66 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรี​ประจำ​สำนัก​นายก​รัฐมนตรี​และสมาชิกพรรครทสช. ให้สัมภาษณ์ว่า  ตอนนี้เรามีความพร้อมกับการเลือกตั้ง 100% แล้ว ในพื้นที่ทับซ้อนก็มีการพูดคุยกันและบางพื้นที่ก็ได้ใช้ผลโพลในการวางตัวผู้สมัคร ไม่ได้มีปัญหาอะไร และได้มีการทำความเข้าใจกับแกนนำเกี่ยวกับระเบียบของการเลือกตั้ง เนื่องจาก กกต.มีการออกระเบียบใหม่มาหลายฉบับ เพื่อให้แกนนำไปชี้แจงกับผู้สมัครเตรียมความพร้อมไว้ก่อน

ส่วนจะมีบิ๊กเนมเข้าร่วมงานกับพรรคอีกหรือไม่ นายธนกรกล่าวว่า ในวันนี้เรายังไม่มีเปิดทีมเศรษฐกิจ​ แต่หลังจากมีการเปิดตัวว่าที่​ผู้สมัคร ส.ส.ก็จะมีทีมเศรษฐกิจของพรรคที่เป็นที่รู้จัก เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ไม่แพ้พรรคอื่น

“วันนี้มีหลายคนต้องการมาช่วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่บางคนขออยู่เบื้องหลัง ซึ่งนายกฯเล่าให้ฟังตลอด มีผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่เชี่ยวชาญ รวมถึงผู้ที่มีองค์ความรู้ แต่ขออยู่เบื้องหลัง”นายธนกร กล่าว

เมื่อถามถึงกรณีพรรคเพื่อไทยเปิดตัว นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กังวลหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องดีที่ท่านเปิดตัวมาช่วยพรรคเพื่อไทย ทำให้ประชาชนมีทางเลือกมากขึ้น แต่พรรครวมไทยสร้างชาติเราก็มีนักธุรกิจที่ความสามารถไม่แตกต่างจากนายเศรษฐาช่วยงานพรรค แต่ไม่อยากเปิดเผยตัว ขออยู่เบื้องหลัง และคิดว่าคงไม่ส่งผลต่อคะแนนให้พรรคเพื่อไทยดีขึ้น เพราะทีมเศรษฐกิจทุกพรรคก็มีความรู้ความสามารถที่ไม่แตกต่างกัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติได้คะแนนดีนั้นอยู่ที่ พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อถามว่า นายเศรษฐาจะมาเป็นแคนดิเดตคนที่ 3 ของพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ไม่ขอก้าวล่วง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img