วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์" ขอบคุณทุกคนทุ่มเทพลังเต็ม หวังในอนาคตปชป.จะได้กลับมาเป็นสถาบันการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์” ขอบคุณทุกคนทุ่มเทพลังเต็ม หวังในอนาคตปชป.จะได้กลับมาเป็นสถาบันการเมือง

“จุรินทร์-เฉลิมชัย” นั่งหัวโต๊ะประชุมรักษาการ กก.บห.เฟ้นหาหน.พรรคคนใหม่ พร้อมขอบคุณทุกคนทุ่มเทพลังเต็มที่ช่วงเลือกตั้ง หวังในอนาคตจะได้กลับมาเป็นสถาบันการเมือง

วันที่ 24 พ.ค.2566 เวลา 10.40 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรค  เป็นประธานในการประชุมจัดประชุมรักษาคณะการกรรมการบริหารพรรค กก.บห. โดยมีผู้เข้าประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายสาธิต ปิตุเตชะ  นายเดชอิตถ์ ขาวทอง รักษาการรักษาการรองหัวหน้าพรรค เป็นต้น

ทั้งนี้ก่อนเข้าสู่วาระนายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกทุกคน ทั้งเลขาธิการพรรค กก.บห. คณะทำงานทุกชุด อดีตหัวหน้าพรรค ผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้งหมดทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อ รวมทั้งสาขาพรรคตัวแทนจังหวัด สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทั่วทั้งประเทศที่ได้ช่วยกันปฎิบัติภารกิจในช่วงการเลือกตั้งอย่างเต็มกำลังความสามารถ และไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาอย่างไรตนในฐานะหัวหน้าพรรคก็ถือโอกาสขอบคุณทุกคนที่ได้ทุ่มเทพลังทั้งหมด ทั้งแรงกายแรงใจ ในการช่วยกันทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังทั้งหมดด้วยความซาบซึ้งใจอย่างยิ่ง

“ขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาและหวังว่าในอนาคตพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับการเลือกตั้งอีกต่อไปในฐานะสถาบันการมืองหนึ่งของประเทศ”นายจุรินทร์ กล่าว

ทั้งนี้มีวาระการประชุมคือการพิจารณารูปแบบการเลือกตั้งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ รวมถึงกำหนดวันจัดการประชุมใหญ่สมัยวิสามัญของพรรค เพื่อเลือกตั้งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img