วันจันทร์, พฤษภาคม 27, 2024
หน้าแรกNEWS"หมอชลน่าน"เผยส่งทีมเจรจาคุยสว.แล้ว จ่อแถลงผลสรุปอีกครั้ง 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอชลน่าน”เผยส่งทีมเจรจาคุยสว.แล้ว จ่อแถลงผลสรุปอีกครั้ง 

หมอชลน่าน’เผยส่งทีมเจรจาคุยสว.แล้วขอไม่ระบุจำนวนสว.ที่ได้มีการพูดคุยว่าจนถึงขณะนี้ได้รับเสียงสนับสนุนจากสว.เท่าใดจ่อแถลงผลสรุปอีกครั้ง ด้าน ‘ภูมิธรรม’ ปัดคุยปชป.

เมื่อเวลา 15.10 น.วันที่ 23 ก.ค.ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยอีกครั้งถึงความคืบหน้าในการพูดคุยขอเสียงสนับสนุนจากสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ได้ส่งมอบทีมเจรจา สว. ไปพูดคุยขอเสียงสนับสนุนอย่างไม่เป็นทางการ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจาก สว.มี 250 คน จึงไม่ได้นัดคุยอย่างเป็นทางการแต่ในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ทีมทำงานจะมาสรุปร่วมกันอีกครั้ง จากนั้นพรรคเพื่อไทยจะแถลงผลการหารือกับสว. โดยจะกำหนดทิศทางอีกครั้งว่า จะแถลงร่วมกับสว.หรือไม่ แต่หากจะมีการแถลงร่วมกันคงใช้สถานที่อาคารรัฐสภา เพื่อความสะดวกของสว.  ทั้งนี้ ขอไม่ระบุจำนวนสว.ที่ได้มีการพูดคุยว่าจนถึงขณะนี้ได้รับเสียงสนับสนุนจากสว.เท่าใด

เมื่อถามถึงการเทียบเชิญพรรคประชาธิปัตย์มาหารือ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังไม่มีหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค จึงมองว่า กำหนดวันเลือกหัวหน้าและกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)ชุดใหม่ของประชาธิปัตย์คือวันที่  6 ส.ค. ซึ่ง ไม่ทันกับการเลือกตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในวันที่ 27 ก.ค.นี้.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img