วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกHighlightเลื่อนลอย“เพื่อไทย”ปฎิเสธเสียบรัฐบาลแทน“ภูมิใจไทย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เลื่อนลอย“เพื่อไทย”ปฎิเสธเสียบรัฐบาลแทน“ภูมิใจไทย”

”ภูมิธรรม’’ปฎิเสธข่าวพรรคสำรองร่วมรัฐบาลแทนภูมิใจไทย ชี้ศรัทธาของประชาชนต่อรัฐบาลเสื่อมถอยอย่างรุนแรง แนะให้ลาออกหรือคืนอำนาจให้ปชช.

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.นายภูมิธรรม เวชชชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีมีข่าวว่ามีความพยายามหาพรรคสำรองไปร่วมรัฐบาลในปัจจุบันและมีการเตรียมดึงพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมแทนพรรคภูมิใจไทย  โดยเพื่อไทยพร้อมเข้าร่วมไม่มีเงื่อนไขในการเข้าร่วมใดๆนั้น ว่า  ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องเลื่อนลอย ไม่มีมูลความจริง

”พรรคเพื่อไทยเราชัดเจนและเห็นว่าปัญหาดังกล่าวเป็นการสะท้อนความล้มเหลวในการบริหารงานของฝ่ายพรรคร่วมรัฐบาล และสะท้อนความแตกแยกและความไม่เป็นเอกภาพของรัฐบาลประยุทธ์และพวก ในปัจจุบัน เหตุการณ์เช่นนี้ นับเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการบริหารสถานการณ์ เพื่อแก้ไขปัญหาของประเทศ ในสถานการณ์ที่มีวิกฤติหลายด้านรุนแรง”

นายภูมิธรรม กล่าวว่า  เราเชื่อว่าวันนี้ศรัทธาที่ประชาชนมีต่อรัฐบาลกำลังเสื่อมถอยอย่างรุนแรง หากรัฐบาลยังไม่สามารถแก้ไขวิกฤติการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นให้คลี่คลายลงได้รัฐบาลควรลาออกหรือคืนอำนาจกลับไปให้ประชาชนตัดสินใจใหม่ด้วยการยุบสภาเลือกตั้งใหม่และพรรคเพื่อไทยพร้อมจะเข้ามาเป็นแกนกลางในการดึงความร่วมมือของประชาชนทุกฝ่าย ช่วยกันแก้ไขปัญหา ฝ่าฟันประเทศให้พ้นวิกฤติ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img