วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS‘ดร.เสรี’ฉะคนปั่นข่าวฉีดวัคซีนอันตราย แนะปชช.“เชื่อหมอนะคะ-อย่าเชื่อหมา”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ดร.เสรี’ฉะคนปั่นข่าวฉีดวัคซีนอันตราย แนะปชช.“เชื่อหมอนะคะ-อย่าเชื่อหมา”

“ดร.เสรี” กระซวก “ฝ่ายค้านบางคน” ไม่ต้องการให้รัฐบาลควบคุมโควิดสำเร็จ ตั้งหน้าตั้งตาปั่นข่าว “วัคซีนมีผลข้างเคียงที่อันตราย” จนทำคนไม่กล้าไปฉีด ทั้งๆ ที่หมออธิบายกี่คน-กี่ครั้ง ก็ยังไม่เข้าใจ แนะประชาชนขอให้คิดเป็น “เชื่อหมอนะคะ อย่าเชื่อหมา”

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.64 ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย, กรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด ซึ่งให้การสนับสนุนรัฐบาลประยุทธ์มาโดยตลอด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ฝ่ายค้านบางคนตั้งหน้าตั้งตาปั่นว่า วัคซีนมีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย จนมีคนจำนวนหนึ่งไม่กล้าไปฉีด เพราะมีเป้าหมายทางการเมือง ไม่ต้องการให้รัฐบาลจัดการควบคุมโควิดได้สำเร็จ

คนที่ทำแบบนี้ใจดำอำมหิตมาก คิดแต่ผลประโยชน์ทางการเมืองของตน แต่ไม่คิดถึงความปลอดภัยของประชาชน และความอยู่รอดของประเทศไทย

ลองสงบจิตสงบใจ คิดใคร่ครวญใหม่หน่อยเถอะนะ ว่าที่ทำอยู่นี้ มันยังมีความเป็นคนอยู่หรือเปล่า สมควรหรือไม่ที่จะเอาเรื่องความเป็นความตายของคนไทยมาเล่นการเมือง

หมอเขาพูดอธิบายกี่คน กี่ครั้ง ทำไมถึงไม่ยอมเข้าใจ ทำไมจึงไม่หยุดปั่นเรื่องอันตรายของวัคซีน ทำไมไม่รักประเทศไทยให้มากกว่าความเห็นแก่ตัวเสียทีนะ

ส่วนประชาชนนั้น ขอให้คิดเป็น เชื่อหมอนะคะ อย่าเชื่อหมา

ด้าน ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ผอ.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda ระบุว่า ไม่เข้าใจดราม่าวัคซีนจริงๆครับ ???

แต่อาจจะเป็นเพราะข้อมูลสับสนตัวเลขมากมายเข้าใจยาก และที่หนักคือข้อมูลจากนักวิชาการและจากแพทย์ฟังยากไม่รู้เรื่อง(อันนี้เรื่องปกติ???? ใครเคยฟังหมอๆแล้วรู้เรื่อง100%บ้าง……ผมคนนึงล่ะไม่เคยเข้าใจ???)

สรุปมาให้ชัดๆง่ายๆครับ จบสุดท้ายที่ฉีดแล้ว สังคมไทยจะได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง ใครไม่ฉีด ชหม. ครับ ให้ธรรมชาติเลือกสรรไป แต่ขอแช่งคนที่ฉีดเองแต่ไปสื่อให้คนไม่ฉีดเพื่อหวังผลอื่นให้กลับติดเชื้อเอง ???

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img