วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกHighlight“เพชรชมพู”โบกมือลา“ลุงกำนัน” ขอบคุณที่ให้โอกาส-พ้นส.ส.ทันที
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพชรชมพู”โบกมือลา“ลุงกำนัน” ขอบคุณที่ให้โอกาส-พ้นส.ส.ทันที

“เพชรชมพู” โบกมือลา “ลุงกำนัน” พร้อมขอบคุณที่ให้โอกาส ส่งผลพ้นส.ส.ทันที

.

.

วันที่ 18 ต.ค.64 น.ส.เพชรชมพู กิจบูรณะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย โพสต์เฟสบุ๊คตอนหนึ่งว่า “วันนี้ เพชรได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทยกับท่านหัวหน้าพรรคและนายทะเบียนสมาชิกพรรค รวมถึงได้ส่งสำเนาให้กับ กกต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้สมาชิกภาพ ส.ส. ของเพชร สิ้นสุดลงตามมาตรา 101 ของรัฐธรรมนูญ เนื่องจากเพชรเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ผู้ที่มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคจะเลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส. แทน ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาที่เพชรมีโอกาสเข้ามาทำงานการเมือง เพชรได้พบเห็น เรียนรู้ และเข้าใจประเด็นปัญหาต่างๆ ของประเทศมากขึ้นทั้งในเชิงมหภาคและจุลภาค บ่อยครั้งที่ “ทางออก” ของปัญหานั้นไม่สามารถทำให้ทุกฝ่ายพึงพอใจได้ จึงตกเป็นหน้าที่ของฝ่ายนโยบายที่จะหาจุดสมดุลให้เจอเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนทุกกลุ่ม

“สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เรามีส่วนร่วมในการหาจุดสมดุลนี้ได้ผ่านที่ประชุมสภาฯ และกรรมาธิการชุดต่างๆ กว่า 2 ปีที่เพชรดำรงตำแหน่ง ส.ส. เพชรได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะในที่ประชุมสภาฯ ในคณะกรรมาธิการ หรือในการประชุมระหว่างประเทศ ขอขอบคุณทุกท่านที่เพชรได้พบเจอและร่วมงานตลอดเส้นทางการเมืองของเพชร”

“ขอบพระคุณท่านสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ให้โอกาสเพชรได้เข้ามาทำงานการเมือง ขอบพระคุณหม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรคคนแรกที่ท่านได้ให้ข้อคิดและแนวทางในการทำงานเพื่อประเทศชาติ ขอบพระคุณท่านอาจารย์ทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง หัวหน้าพรรคคนปัจจุบันสำหรับคำแนะนำต่างๆ ที่ท่านมีให้เพชรเสมอมา และสุดท้ายนี้ ต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ให้ความไว้วางใจให้เพชรเข้ามาทำหน้าที่ในฐานะผู้แทนของท่านในสภาฯ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ทุกท่านค่ะ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img