วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกNEWS“ภัชริ”ลุยพื้นที่คลองสาน ธนบุรี เยี่ยมผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภัชริ”ลุยพื้นที่คลองสาน ธนบุรี เยี่ยมผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง

“ภัชริ ไทยสร้างไทย” นำทีมแพทย์ ลุยพื้นที่คลองสาน ธนบุรี เยี่ยมผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง แนะนำวิธีปฏิบัติตัว จากการเจ็บป่วยเรื้อรัง พร้อมเน้นย้ำถึงความตั้งใจ ของพรรคไทยสร้างไทย ที่จะดูแลผู้สูงอายุทุกคนผ่าน นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท

นายภัชริ นิจสิริภัช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองสาน ธนบุรี บางกอกใหญ่ พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ ชุมชนย่านเจริญนคร 5 -7 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร โดยนำทีมไทยสร้างไทย เขตคลองสาน ขนสิ่งของจำเป็น ยารักษาโรค ข้าวสารอาหารแห้ง มาเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และพี่น้องประชาชนที่ขาดโอกาสที่จะเข้าถึงทรัพยากรของรัฐ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในช่วงสถานการณ์โควิด ที่กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง

ที่ชุมชนมัสยิดสุวรรณภูมิ นายภัชริ นำทีมแพทย์ และคณะเข้าเยี่ยม คุณยายน้อย คุณยายด๊ะ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยได้แนะนำการปฏิบัติตน วิธีการดูแลตัวเองจากอาการป่วยเรื้อรัง ไม่สามารถเคลื่อนย้ายตัวเอง จนเป็นแผลกดทับ ขณะที่ลูกหลานจะคอยดูแล และทำหน้าที่ไปรับยาจากโรงพยาบาลเพื่อนำมารักษาตัว

ขณะเดียวกัน นายภัชริ ยังได้บอกกล่าวถึง ความมุ่งมั่นตั้งใจที่พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะเดินหน้าผลักดันนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท ตั้งใจดูแลผู้สูงอายุ ด้วยบำนาญประชาชน ให้มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ ดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้แข็งแรง มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย และจะเป็นการลดภาระ ลดความกังวลของลูกหลาน ทำให้มีเงินตั้งตัวได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของผู้สูงอายุในครอบครัว ฟื้นเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

สำหรับบำนาญประชาชน จะเป็นการตอบแทนพระคุณผู้สูงอายุ โดยจะให้ผู้สูงอายุเข้าทำกิจกรรมตามโปรแกรม ฝึกสมอง ฝึกกล้ามเนื้อ ให้สุขภาพแข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อนำศักยภาพของตนเองไปพัฒนาสังคมต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img