วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกNEWSปชป.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก.ลุยสู้ศึกเลือกตั้ง ขอโอกาสทำงานให้คนกรุง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก.ลุยสู้ศึกเลือกตั้ง ขอโอกาสทำงานให้คนกรุง

‘’องอาจ’’เผยพรรคจัด ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก.ชูกแนวทางการเปลี่ยนกรุงเทพให้มีความก้าวหน้า-ทันสมัย รองรับการเปลี่ยนแปลงทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสภาพแวดล้อม

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.65 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยแผนการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ประชาธิปัตย์ว่า ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 13.00 น. พรรคประชาธิปัตย์จัดสัมมนาผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ประจำเขตต่างๆ ทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพฯที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช สำนักงานใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ 

โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค มาเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนา นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน  รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค บรรยายเรื่อง “รวมพลัง ปชป. สู่ชัยชนะ” จากนั้นนายสุชัชวีร์สุวรรณสวัสดิ์  ผู้สมัครผู้ว่ากทม.ในนามพรรค จะขึ้นปราศรัยกับบรรดาผู้สมัคร ส.ก.  ต่อมานายราเมศ รัตนะเชวงโฆษกพรรคและฝ่ายกฎหมาย  จะบรรยายเรื่องกฎหมาย ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น  และตนจะพูดปิดท้ายการสัมมนา ในหัวข้อ “เจาะลึกกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น” 

นายองอาจ กล่าวต่อว่า จุดประสงค์ของการสัมมนาครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมของผู้สมัคร ส.ก. และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ทั้ง 50 เขต เพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ คือได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้ได้ทำหน้าที่ในฐานะ ส.ก. เพื่อทำงานตอบสนองความต้องการของประชาชน ทั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ และการเสนอแนวทางการเปลี่ยนกรุงเทพให้มีความก้าวหน้าทันสมัยมากยิ่งขึ้น สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของเมืองหลวงที่ชื่อว่ากรุงเทพมหานคร ที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสภาพแวดล้อมของเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป 

“ตลอดระยะเวลากว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคได้ทำงานรับใช้ใกล้ชิดเกาะติดช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้ประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการระบาดของโควิด – 19 จึงขอความกรุณาจากชาวกทม. ช่วยพิจารณาให้โอกาสผู้สมัคร ส.ก. จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำงานในฐานะ ส.ก. เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องทุกท่านต่อไป” นายองอาจ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img