วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกNEWS“พท.”เปิดตัว 9 ว่าที่ส.ส.โคราช-บุรีรัมย์ “บุญจง”กลับรังเก่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”เปิดตัว 9 ว่าที่ส.ส.โคราช-บุรีรัมย์ “บุญจง”กลับรังเก่า

พรรคเพื่อไทย เปิดตัว “9 ว่าที่ส.ส.โคราช-บุรีรัมย์” นำโดย “บุญจง วงศ์ไตรรัตน์” ด้าน “หมอชลน่าน” หวังสูง ขอให้ได้ 250 ที่นั่งขึ้นไปทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.65 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย (พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค และน.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรค ร่วมแถลงข่าว เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา และส.ส.บุรีรัมย์ ทั้งหมด 9 คน แบ่งเป็น ส.ส.นครราชสีมา 4 คน ได้แก่ 1.นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ 2.นายสุพงษ์พิช รุ่งเป้า 3.นายวัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ และ 4.น.ส.ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ ส่วนส.ส.บุรีรัมย์ 5 คน ได้แก่ 1.นายจำรัส เวียงสงค์ 2.นายสุรศักดิ์ นาคดี 3.นายวิธันพัศ เฮงวาณิชย์ถิรธนา 4.นายเล็ง พยุงแสนกุล และ 5.ว่าที่ร.ต.เสนาะ พรหมสวัสดิ์

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ในนามหัวหน้าพรรค พท. ขอขอบคุณว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 9 ท่านที่มาร่วมทำงานกับพรรคพท. ทุกท่านมีศักยภาพที่จะร่วมงานกับพรรค พท. เพื่อสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ คือ ทำอย่างไรให้ประเทศชาติบ้านเมืองออกจากวิกฤตที่กำลังรุมเร้ากัดกินกัดเซาะประเทศเราขณะนี้ วันนี้ประเทศไม่สามารถมีทางออกจากวิกฤตได้เลย ถ้าการบริหารราชการแผ่นดินและมีมุมมองต่อพี่น้องประชาชนยังเป็นแบบนี้อยู่ พรรค พท. ประกาศชัดว่าเราขออาสามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาตินำพาประเทศชาติออกจากวิกฤตเหล่านี้ ดังนั้นเราขอความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนทั้งแผ่นดินแลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งแผ่นดิน คือ ขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนช่วยเลือกส.ส.พรรค พท. ทั้งส.ส.แบบแบ่งเขต และส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้ได้มากกว่า 250 เสียง ส่วนการคัดเลือกผู้สมัครส.ส.ยังอยู่ในกระบวนการภายในพรรค จากนี้จะเป็นการดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย เช่น การทำไพรมารีโหวต

ทางด้านนายประเสริฐ กล่าวว่าถือว่าเป็นข่าวดีอีกวันหนึ่งของพรรค พท. ที่มีบุคลากรมีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมอุดมการณ์พรรค พท. จำนวนหลายท่าน ทั้งอดีตส.ส. คนรุ่นใหม่ และมีประสบการณ์ทางการเมือง เพราะทุกท่านเล็งเห็นว่าถึงเวลาแล้ว ท่ามกลางบ้านเมืองเกิดวิกฤตในรื่องต่างๆ ทั้งวิกฤตเศรษฐกิจและวิกฤตโรคระบาด ดังนั้นทุกคนจึงเล็งเห็นว่าต้องเข้ามาช่วยกันทำงานให้พรรคเกิดความเข้มแข็งขึ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img