วันอาทิตย์, พฤษภาคม 26, 2024
หน้าแรกNEWS‘พี่ตู่’ลุยหาเสียงพระประแดงไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ลั่นโพลเรื่องของโพลสนใจตัวจริงดีกว่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พี่ตู่’ลุยหาเสียงพระประแดงไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ลั่นโพลเรื่องของโพลสนใจตัวจริงดีกว่า

“‘พี่ตู่’ลุยหาเสียงพระประแดงไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ลั่นโพลเรื่องของโพลสนใจตัวจริงดีกว่าไม่ต้องไปท้อแท้

เมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 5 พ.ค.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแดนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ พร้อมด้วย นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค และนายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่หาเสียง ที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยรถเบนซ์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร โดยมีบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับ พร้อมมอบดอกไม้และขอถ่ายรูปเซลฟี ทั้งนี้ ทันทีที่เดินทางถึงพล.อ.ประยุทธ์ ได้สักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพระประแดง พร้อมตีระฆัง 9 ครั้ง ซึ่งขณะที่ตีระฆังแฟนคลับได้ตะโกนว่า “เฮงๆลุงตู่ชนะเลือกตั้ง ลุงตู่สู้ๆ”

ต่อมาพล.อ.ประยุทธ์ เดินพบปะประชาชน ที่ตลาดพระประแดง ก่อนสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย รัชกาลที่ 2 ทั้งนี้ ภายหลังสักการะเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า “ขอให้ช่วยกัน ให้บ้านเมืองปลอดภัย ฝากทุกคนช่วยกัน ผมสู้คนเดียวไม่ไหว”

ต่อมาพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวกับประชาชนที่มารอต้อนรับว่า บางอย่างมันไม่ได้ต้องรอเวลา ต้องใช้เวลาให้มากที่สุด และจะต้องไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน จะต้องสร้างความรัก ความสามัคคีในประเทศไทยทุกระดับ ทุกฝ่ายแยกไม่ได้ รัฐบาลใดก็ตามที่แยกแยะประชาชน ใช้ไม่ได้ ตนไม่เคยทำ และขอให้ดูด้วยตา ฟังด้วยหู กันบ้างด้วยหัวใจของท่านว่าอะไรเกิดขึ้นแล้ว และตนทำอะไร เพื่อใครนาทีเดียวไม่ได้อยู่แล้ว มันพังแน่ทั้งประเทศ ตนฝากไว้แค่นี้ และครอบครัวจะต้องแตกแยกไม่ได้

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ตนรักทุกคนรักจากใจ และไม่เคยโกหก ไม่เคยหาผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น ตนจะไม่ทำลายชาติแบบนั้นย้ำว่าตนไม่ใช่คนพูดโกหก ไม่ใช่ทำเพื่อให้ทุกคนรัก แต่ทุกคนอยู่ในหัวใจตนเสมอ ชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ของพวกเรา และประชาชนคือหัวใจของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

“อากาศร้อน และเป็นนายกฯร้อนยิ่งกว่าเยอะ และยิ่งร้อนใหญ่ในวันที่กำลังเลือกตั้ง เชื่อว่าชาวพระประแดงทั้งจังหวัด รักชาติ รักประชาชนรักครอบครัว นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ สร้างความรักความสามัคคี เป็นบ่อเกิดแห่งความสำเร็จทุกอย่างทุกประการ ดังนั้นขอให้ทุกคนมีความสุข โชคดีทุกคน วันที่ 14 พ.ค.นี้ขอให้ออกมาทุกบ้าน ทุกอายุใครไม่มาให้สะกิดออกมาด้วย โพลอย่าไปสนใจ สนใจตัวจริง ผมดีกว่า โพลก็เรื่องของโพลไป ไม่ต้องไปท้อแท้ ขอบคุณทุกคน” พล.อ.ประยุทธ์

จากนั้นเวลา 15.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปที่สำนักงานพรรครทสช.เขต 7 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อพบปะผู้สมัครส.ส.จังหวัดสมุทรปราการ สำหรับ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรครทสช.มีทั้งหมด 8 เขต ประกอบด้วยเขต1 นายธนชาติ ยังประภากร เบอร์ 1 , เขต2 กิตติศักดิ์ ศีลภูษิต เบอร์ 1 , เขต3 สำเริง จิตต์อาจหาญ เบอร์ 5 , เขต4 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ เบอร์ 2 , เขต5 ปรัชญา สมบูรณ์ เบอร์ 3 , เขต6 ดร.กุลชร มีสัมฤทธิ์ เบอร์ 7 , เขต7 น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ เบอร์ 8, เขต8 และนายพนัส อิ่มใจ เบอร์ 8.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img