วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS"สาธิต"รับ'เสี่ยหนู'จีบย้ายพรรค แต่ไม่ไปเพราะเกิดที่ปชป.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สาธิต”รับ’เสี่ยหนู’จีบย้ายพรรค แต่ไม่ไปเพราะเกิดที่ปชป.

สาธิต”รับ ‘อนุทิน’ ชวนย้ายพรรค แต่บอกคงไปอยู่ด้วยไม่ได้ เพราะมีคนไปร่วม”ภท.”เยอะเเล้ว

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand” ถึงกระแสข่าวที่ว่าถูกเชิญชวนให้ย้ายไปอยู่พรรคการเมืองอื่น ยอมรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เคยทาบทามให้ไปอยู่ด้วย ซึ่งตนได้ขอบคุณ แต่ไปอยู่ด้วยไม่ได้ที่ผ่านมาตนไม่เคยพูดถึงเรื่องย้ายพรรคและยืนยันไม่ย้ายออกจากพรรค ปชป.เพราะตนเกิดจากที่นี่

“ต้องขอบคุณท่านอนุทินที่ให้เกียรติ ในฐานะที่ผมเป็นลูกน้องเขาที่กระทรวงสาธารณสุข บางเรื่องเห็นตรงกันบางเรื่องก็เห็นไม่ตรงกันแต่ท่านก็ให้เกียรติ เวลาท่านชวน ท่านก็ชวนในลักษณะที่สุภาพ เพราะท่านเห็นว่าผมอยู่ที่นี่มานาน ผมก็ขอบคุณท่านไป และบอกว่าคงไปอยู่ด้วยไม่ได้ ท่านมีคนไปร่วมเยอะเเล้ว แต่ผมยังอยู่ตรงนี้และมีตำแหน่งเป็นรองหัวหน้าพรรค ก็ขอบคุณไปที่ท่านให้เกียรติ และยังให้ความเคารพอนุทินปกติเหมือนเดิม”

นอกจากนี้ นายสาธิตกล่าวว่า ต้องยอมรับกระแสพรรค ปชป.ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ขณะที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ปชป. แม้ทำงานหนักแต่เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ค่อนข้างเรียบร้อย ทำให้มีเสน่ห์น้อย คะแนนนิยมไม่ดีเท่าที่ควร แต่ถึงอย่างไรความเป็นสถาบันของพรรค ปชป.ไม่มีใครเป็นเจ้าของ หรือสั่งการได้ หากเทียบกับพรรคอื่น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img