วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“เพื่อไทย”มั่นใจแลนด์สไลด์เกิดได้จริง เย้ย “บิ๊กตู่”อย่ายุบสภาฯหนีศึกซักฟอก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อไทย”มั่นใจแลนด์สไลด์เกิดได้จริง เย้ย “บิ๊กตู่”อย่ายุบสภาฯหนีศึกซักฟอก

“ประเสริฐ”มั่นใจ “เพื่อไทย”แลนด์สไลด์เกิดได้จริง เย้ย “ประยุทธ์”หากหากมั่นใจผลงาน 8 ปี ต้องเร่งวันอภิปราย อย่ายุบสภาหนีศึกซักฟอก

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการปรากฎตัวร่วมกันของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ว่าการปรากฎตัวของนายเศษฐาเป็นการไปในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่เข้ามาทำงานกับพรรคเต็มตัว และตอกย้ำความเชื่อมั่นของพรรคเพื่อไทยให้มีมากขึ้นในความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งว่าเรามีทั้งนโยบายที่แข็งแรงสามารถทำได้จริง และตัวบุคคลกรของเรา ปรากฎการแลนด์สไลด์จะเกิดขึ้นได้ไม่ยาก อีกทั้งนายเศรษฐาเป็นนักธุรกิจประสบความสำเร็จ มีความรู้ความสามารถ เมื่อเข้ามาการเมืองก็เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาร่วมผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทยไปสู่ความสำเร็จ ประกอบกับพรรคเพื่อไทยมีสมาชิกพรรคที่พร้อมในการผลักดันนโยบายให้ประชาชน เชื่อว่าเลือกเพื่อไทยแล้วเราจะเป็นทางออกของประเทศ

เมื่อถามถึงการอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 นายประเสริฐกล่าวว่ารัฐบาลกำหนดให้อภิปรายมีขึ้นหลังวันที่ 15 ก.พ.เป็นต้นไป ไม่เข้าใจว่าจะรออะไรนานขนาดนั้น เพราะฝ่ายค้านเราเตรียมพร้อมมานานแล้ว หากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม มั่นใจในผลงานที่ทำมาตลอด 8 ปี ก็อยากให้เร่งวันอภิปรายให้เร็วขึ้น และที่ท่านพูดมาตลอดถึงผลงานที่ผ่านมา ก็ขอให้รับฟังเสียงสะท้อนของฝ่ายค้าน อย่ายุบสภาหนีแล้วกัน หากรัฐบาลยุบสภาหนี ยิ่งตอกย้ำความล้มเหลวในการบริหารกลัวความจริงที่ฝ่ายค้านจะนำมาฟ้องประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img