วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"ชูวิทย์" แฉแผนสองสูตร 280 คุยกันที่ฮ่องกง เตะก้าวไกล-รทสช.ไปเป็นฝ่ายค้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชูวิทย์” แฉแผนสองสูตร 280 คุยกันที่ฮ่องกง เตะก้าวไกล-รทสช.ไปเป็นฝ่ายค้าน


“ชูวิทย์” แฉแผนสองสูตร 280 ที่ฮ่องกง ไม่ได้ไปไหว้พระ ไม่ได้ไปกินอาหาร แต่เป็นแผนเตะก้าวไกล-รทสช.ไปเป็นฝ่ายค้าน

เวลา 15.30 น. เมื่อวันที่ 22 พ.ค.บรรยากาศที่ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด ก่อนการลงนามเอ็มโอยูค่อนข้างคึกคัก มีกองทัพสื่อมวลชนจากทุกสำนัก มารอเกาะติดสถานการณ์ก่อนงานเริ่มจำนวนมาก นอกจากนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้เข้ามานั่งรวมกับสื่อฯ เพื่อรอฟังเเถลงเอ็มโอยู เช่นกัน โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า แผนสองที่ฮ่องกง ไม่ได้ไปไหว้พระ ไม่ได้ไปกินอาหาร แนะนำอาหารที่ฮ่องกงหรอก ไปคุยกัน สูตร 280


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้มาสังเกตการณ์อะไร นายชูวิทย์ ตอบว่า มาสังเกตการณ์ จะมาดูถ้าเขาร่วมมือเรียบร้อยจับมือกันได้ทุกอย่างสมบูรณ์ ตนก็ยินดีด้วย แต่ไอ้ที่ตนกลัว ตนบอกว่ามันมีแผนสองอยู่ ทางเขายังไม่ยอมเเพ้ เพื่อไทยเนี่ยตอนนี้จิบน้ำชาอยู่บนภูดูอยู่นะ เพราะว่าแคนดิเดตนายกฯคนเดียว เดิมพันด้วยหุ้นสื่อ เรื่องหุ้นสื่อเนี้ยส.ว.ก็ไม่จำเป็นมีออกตัวได้ และตนมายินดีด้วยเพราะเอ็มโอยูมีข้อ 17 เรื่องกัญชา

“แต่เมื่อคืนผมได้รับสัญญาณ ได้รับเรื่องแผนสองมาผมก็เอามาพูดให้ฟังว่ามันมีแผนสองอยู่ ส่วนใครจะเชื่อไม่เชื่อไม่เป็นไรเพราะตั้งแต่นี้ต่อไป การจัดตั้งรัฐบาลก็ยังอีก2-3 เดือน” นายชูวิทย์ กล่าว

เมื่อถามย้ำเรื่องสัญญาณ และสูตร 280 เสียง นายชูวิทย์ ตอบว่า ใช่ 280 สูตรนี้ แล้วให้ก้าวไกล และรวมไทยสร้างชาติ ไปเป็นฝ่ายค้าน ตนพูดไว้ก่อนจริงไม่จริงไม่เป็นไร แต่มีคนคิดอย่างนี้หรือเปล่า เพราะพรรคก้าวไกลเขามีแคนดิเดตนายกฯอยู่คนเดียว แล้วไอ้เรื่องหุ้นสื่อก็จะเอามาตีกันๆ ใช่หรือเปล่าเเผนคุณ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img