วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlightอดีตบิ๊กข่าวกรองซัด‘นี่หรือจะช่วยคนจน’ เอาเงินบาทชำระหนี้ได้ไปแลกเงินทิพย์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

อดีตบิ๊กข่าวกรองซัด‘นี่หรือจะช่วยคนจน’ เอาเงินบาทชำระหนี้ได้ไปแลกเงินทิพย์

“นันทิวัฒน์-อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัด “รัฐบาลเศรษฐา” นี่หรือจะช่วยคนจน เมินคำเตือน “ธปท.” ทักท้วงเรื่องเงินดิจิทัล ชี้เอกสารติงของของแบ๊งค์ชาติจะมีฤทธิ์เมื่อคดีสู่ศาล เหน็บแสบทุกวันนี้ยังตอบไม่ได้ เอาเงินบาทที่ชำระหนี้ได้ตามก.ม. ไปแลก “เงินทิพย์” ที่ชำระหนี้ไม่ได้

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.67 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง “นี่หรือจะช่วยคนจน” มีเนื้อหาว่า…การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิทัล เป็นคำเตือนของผู้เชี่ยวชาญหรือเทคโนแครต นักการเมืองจะเชื่อหรือไม่เชื่อ จะฟังหรือไม่ฟัง ย่อมได้อยู่แล้ว เพราะผู้ว่าแบ๊งค์ชาติไม่ใช่พ่อใช่แม่

เป็นเพียงเสียงนกเสียงกา เสียงจิ้งจกทัก เอาหูทวนลมเสีย. เดินหน้าแจกเงินดิจิทัลเลย เอกสารติงของของแบ๊งค์ชาติจะมีฤทธิ์เมื่อคดีสู่ศาล มั่นใจได้จะมีการอ้างเป็นหลักฐานพยานเอาผิด

หรือหากกลัวคุก. จะหยุดเสียก็ได้. อ้างหนังสือท้วงติงของแบ๊งค์ชาตินั่นแหละ หากแจกเงินตรงไปตรงมา. ไม่ยอกย้อน ไม่มีลับลมคมใน. มันคงเปิดเผยได้มากกว่านี้

ทุกวันนี้ อ้ำๆ อึ้งๆ ไม่สรุปอะไรให้ชัดเจน ทำไมถึงเอาเงินบาทที่ชำระหนี้ได้ตามกฏหมาย ไปแลกเงินทิพย์ที่ชำระหนี้ไม่ได้. ซื้อของตลาดสดไม่ได้

ต้องซื้อร้านที่จดทะเบียนภาษีเท่านั้น เช่นนี้แล้ว. จะช่วยคนหาเช้ากินค่ำได้ยังไง ทำไมไม่แจกเป็นเงินสดๆ ที่ชำระหนี้ได้ เงินจะได้สะพัดไปในตลาดเป็นวงกว้าง เงินจะได้หมุนไป

ไม่ใช่นอนนื่งเป็นเงินทิพย์ในห้างใหญ่ มาถึงขนาดนี้แล้ว. เชื่อว่านักการเมืองไม่ถอย

ใส่เกียร์ 5 เดินหน้าแน่นอน. คุกไว้ว่ากันทีหลัง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img