วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘จิรัฏฐ์’เลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา “คดีปลอม สด.43” อ้างติดธุระสำคัญ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘จิรัฏฐ์’เลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา “คดีปลอม สด.43” อ้างติดธุระสำคัญ

‘จิรัฏฐ์’ เลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา “คดีปลอม สด.43” อ้างติดธุระสำคัญ ตร. ออกหมายเรียกรอบสอง 8 พ.ค.นี้ เจ้าหน้าที่ ยันไม่ช้า แต่คนถูกกล่าวหาเป็น สส. ต้องรอให้ปิดสมัยประชุมก่อน ขณะเจ้าตัวปิดเครื่อง

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 67 ภายหลังผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดนส่งนายทหารพระธรรมนูญเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น กรณีที่ นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล ปลอมแปลง หรือใช้เอกสารราชการปลอม กรณีโชว์ใบ สด.43

พนักงานสอบสวนสน. ประชาชื่น ได้ออกหมายเรียก ให้นายจิรัฏฐ์ เข้ารายงานตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) นายจิรัฏฐ์ ส่งทนายความมาแจ้งขอเลื่อนเข้ารายงานตัว ด้วยเหตุผลติดภารกิจสำคัญ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณาแล้วเห็นว่า ไม่มีเหตุจำเป็นต้องเลื่อน จึงไม่อนุญาตให้เลื่อน และได้ออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยกำหนดให้เข้ามารายงานตัวในวันที่ 8 พ.ค.นี้ หากครั้งที่ 2 ยังไม่มาอีก จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าไม่ได้ดำเนินการล่าช้า แต่เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหา เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งมีเอกสิทธิ์คุ้มครอง จึงต้องรอให้อยู่ในช่วงปิดสมัยประชุม จึงจะออกหมายเรียกมารายงานตัว และรับทราบข้อกล่าวหาได้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้านนายจิรัฏฐ์ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เมื่อช่วงเช้าผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ไปสอบถาม แต่ปรากฏว่านายจิรัฏฐ์ปิดเครื่อง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img