วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWSส.ส.ใต้จ่อเชิญ “บิ๊กป้อม”เปิดสาขาภาคใต้เพิ่ม ยันเสนอชื่อ “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ส.ส.ใต้จ่อเชิญ “บิ๊กป้อม”เปิดสาขาภาคใต้เพิ่ม ยันเสนอชื่อ “บิ๊กตู่”เป็นนายกฯ

“สายันห์ ยุติธรรม ” เตรียมเชิญ “บิ๊กป้อม” เปิดสาขาพรรคภาคใต้เพิ่ม  ยืนยันพรรคยังเสนอ “ประยุทธ์”เป็นนายกฯ เชื่อยังไม่ถอดใจและยังไม่เบื่อ

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส. นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. ลงพื้นที่เปิดสาขาพรรค จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่า ถือเป็นเรื่องดีที่มีสมาชิกพรรคไปต้อนรับอย่างคึกคัก และเร็วๆนี้คาดว่าจะเชิญ พล.อ.ประวิตร ลงภาคใต้ทำการเปิดสาขาพรรคอีก 2-3 จุด เช่น จ.นครศรีธรรมราช สงขลาและจ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้ประชาชนมั่นใจว่าพรรคพปชร.จะดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างดี ส่วนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะยังอยู่กับพรรคพปชร.ใช่หรือไม่ นั้นสถานการณ์ในพรรคขณะนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ทุกอย่างจบหมดแล้ว และตนไม่คิดว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะถอดใจหรือเบื่อกับปัญหาที่เกิดขึ้นในพรรคเพราะนายกฯสร้างมากับมือคงไม่เบื่อง่ายๆและขณะนี้ภายในพรรคก็มีความเข้มแข็งอยู่ และปัญหาภายในพรรคก็คงต้องขอเวลาแก้ไขสักนิด เชื่อว่าผู้ใหญ่จะแก้ไขได้ เพื่อให้สมาชิกสบายใจ เชื่อว่าเดี๋ยวก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะทุกอย่างมีทางออก

นายสายัณห์ กล่าวว่า ส่วนถ้าหากนายกฯไม่เอาพปชร.ก็คงค่อยว่ากันอีกที แต่วันนี้พรรคยังเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯของพรรค ส่วนเรื่องยุบสภายังเชื่อไม่มีเหตุผลอะไรในการยุบสภาฯทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองในสภาฯ อย่างน้อยก็อยู่ให้ครบองค์ประชุมเพื่อโหวตกฎหมายสำคัญให้ผ่าน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img