วันอาทิตย์, พฤษภาคม 26, 2024
หน้าแรกHighlightแบงก์กสิกรไทยเตือนรีบอัปเดต K PLUS ก่อนใช้งานไม่ได้ 13 ก.พ.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แบงก์กสิกรไทยเตือนรีบอัปเดต K PLUS ก่อนใช้งานไม่ได้ 13 ก.พ.นี้

แบงก์กสิกรไทยออกโรงเตือนลูกค้าที่ใช้แอนดรอยด์อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ป้องกันมิจฉาชีพควบคุมระยะไกลได้

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งเตือนลูกค้าที่ใช้แอนดรอยด์ให้อัปเดตแอพ K PLUS เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เนื่องจากมีระบบป้องกันแอพต้องสงสัย ป้องกันมิจฉาชีพควบคุมระยะไกลได้ เพื่อความปลอดภัยจากภัยไซเบอร์

หลังจากมิจฉาชีพบนโลกออนไลน์ได้ระบาดหนักในช่วงที่ผ่านมา และได้เปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อยๆ เพื่อหลอกเหยื่อให้หลงเชื่อ โดยมีวิธีที่แนบเนียนมากขึ้น ทำให้ภาคธนาคารต้องเร่งสกัดภัยไซเบอร์นี้ และได้มีแนวทางมาตรการป้องกัน โดยเห็นได้จาก ธนาคารกสิกรไทย ได้แจ้งลูกค้าที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android อย่าลืมอัพเดทแอพพลิเคชั่น K Plus โมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกสิกรไทยให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่าตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 66 เป็นต้นไป ลูกค้าที่ใช้งานแอพ K Plus เวอร์ชั่นต่ำกว่า 5.16.8 จะไม่สามารถเข้าใช้งานได้

ขั้นตอนตรวจสอบ ดังนี้

1.เข้า Play Store ค้นหา K Plus แล้วกดลูกศร เพื่อดูเวอร์ชั่น

2.เลื่อนหน้าจอเพื่อดูเวอร์ชั่น K Plus ปัจจุบัน

3.อัพเดทเวอร์ชั่น K Plus ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

ด้าน KBank Live เป็นเพจเฟสบุ๊คของธนาคารกสิกรไทย ยังแจ้งเพิ่มเติมว่า แอพ K Plus เวอร์ชั่น 5.16.8 ขึ้นไป จะเป็นเวอร์ชั่นที่มีการป้องกันแอพต้องสงสัยที่เปิดใช้ Accessibility Service และมีการแจ้ง error พร้อมทั้งรายชื่อแอพต้องสงสัยให้ลูกค้าทราบ รวมทั้งยังสามารถป้องกันการควบคุมทางไกลหรือการรีโมทที่กลุ่มมิจฉาชีพใช้อยู่ในปัจจุบัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img