วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”ตรวจความพร้อมการดูแลความปลอดภัยประชุม APEC ย้ำตื่นตัว-ไม่ประมาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ตรวจความพร้อมการดูแลความปลอดภัยประชุม APEC ย้ำตื่นตัว-ไม่ประมาท

“พล.อ.ประวิตร”ตรวจความพร้อมการดูแลความปลอดภัยประชุม APEC ย้ำตระหนักตื่นตัวไม่ประมาท เข้มปฏิบัติยึดหลักสากลและมีส่วนร่วม

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.65  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหมและคณะ ลงตรวจความพร้อมการดูแลความปลอดภัยในการจัดประชุม APEC  ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยดูการเตรียมความพร้อมและแผนเผชิญเหตุของการรักษาความปลอดภัย ทั้งบุคคล สถานที่ เส้นทางการจราจร ไซเบอร์ รวมทั้งการป้องกันการก่อการร้ายสากล และการสนับสนุนทางการแพทย์และสาธารณสุข

 

พล.อ.ประวิตรได้แสดงความขอบคุณและเป็นกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่ร่วมกันเตรียมความพร้อมและปฏิบัติงานในการดูแลความสงบเรียบร้อย และความปลอดภัยของการประชุม APEC ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นในภาพรวม พร้อมย้ำ ขอให้ทุกหน่วยงานร่วมตื่นตัว ไม่ประมาทและให้ความสำคัญกับการป้องกันควบคุมมิให้เกิดปัญหาในทุกมิติ

โดยให้มีการซักซ้อม ทำความเข้าใจร่วมกัน ทั้งแผนเผชิญเหตุและให้มีแผนสำรอง โดยขอให้เข้มงวด กำกับการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทุกระดับให้เป็นไปตามหลักสากล พร้อมกับ ขอให้มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงการปิดเส้นทางจราจร และให้อำนวยความสะดวกการจราจรกับประชาชนในเส้นทางอื่นคราวเดียวกัน   ทั้งนี้ให้สานเครือข่ายความร่วมมือกับประชาชน ร่วมเฝ้าระวังเป็นหูเป็นตาและร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีในการจัดประชุมครั้งสำคัญนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img