วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS''บิ๊กป้อม''เปิดศูนย์รักษาความปลอดภัย-จราจร รับประชุมเอเปค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”บิ๊กป้อม”เปิดศูนย์รักษาความปลอดภัย-จราจร รับประชุมเอเปค

“ประวิตร’ ประชุมรักษาความปลอดภัย-จราจร ระดมสรรพกำลังรักษาความปลอดภัยสูงสุด รับประชุมเอเปค กำชับให้ทุกหน่วยงานเตรียมการปฏิบัติในส่วนที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 พ.ย.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยและการจราจร การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคครั้งที่29 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การประชุมในวันนี้ เป็นเปิดกองอำนวยการร่วมฯ เพื่อติดตามสถานการณ์ และความพร้อมในการปฏิบัติของหน่วยปฏิบัติตามแผนฯ และให้หน่วยที่เกี่ยวข้องได้รายงาน ความพร้อมในการเตรียมการปฏิบัติตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ ผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ  ผู้แทนสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ผู้แทนกรมอุตุนิยมวิทยา เป็นต้น ในที่ประชุมยังได้มีการพิจารณาในด้านความพร้อมด้านการจราจรและการบริหารจัดการขบวนรถ ด้านความพร้อมด้านการแพทย์และสาธารณสุข และด้านความพร้อมด้านการต่อต้านการก่อการร้าย รวมไปถึงการเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า ขอให้ทุกหน่วยงานเตรียมการปฏิบัติในส่วนที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย และร่วมกันปฏิบัติงาน ตามแผนของกองอำนวยการร่วมฯ รวมทั้ง ติดตาม กำกับดูแล การปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยการประชุม เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความปลอดภัยสูงสุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img