วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightหมอยังอึ้ง!“ผู้ว่าฯปู”โชว์ผลภูมิฉีดไขว้ แอบบ่น2เดือนได้วัคซีนน้อยไม่ถึงแสน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

หมอยังอึ้ง!“ผู้ว่าฯปู”โชว์ผลภูมิฉีดไขว้ แอบบ่น2เดือนได้วัคซีนน้อยไม่ถึงแสน

หมอยังอึ้ง!ผู้ว่าฯปูโชว์ผลภูมิหลังฉีดไขว้ซิโนแวคแข็มแรก เข็มสอง “แอสตร้าซิเนก้า” พบภูมิสูงกว่า 4 หมื่น แอบบ่น 2 เดือนได้วัคซีนไม่ถึงแสน

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.สมุทรสาคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพของหมอกำลังเจาะเลือด ลงเพจ “วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี” พร้อมข้อความระบุว่า “ยามไร้เด็ดดอกหญ้าแซมผม พลันที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข แถลงเมื่อวานถึงประสิทธิภาพการฉีดวัคซีนแบบไขว้ ได้ผลอย่างดียิ่ง ผมจึงขอทาง รพ.สมุทรสาคร ช่วยมาวัดภูมิคุ้มกันให้หน่อย จะได้บอกให้ชาวบ้านทราบได้ว่า ดีจริงอย่างที่กระทรวงแจ้งรึปล่าว เพราะผมเองก็คือคนหนึ่งที่ฉีดไขว้ เข็มแรก SV เข็มสอง AZ

ขอในที่ประชุมตอนเช้าออกจากห้องประชุมตอน 11.00 น. เจอคุณหมอรอเจาะเลือดไปตรวจเลย ผลออกตอนบ่ายแก่ๆ ว่า ภูมิคุ้มกันผมมีสูงถึง 42,888 AU/mL หมอบอกว่า ถ้ามีมากกว่า 50 AU/mL ถือว่าใช้ได้ แต่นี่สูงถึงขนาด ผอ.อนุกูล ไทยถานันดร์ แจ้งว่า มีมากกว่าตนถึงสิบเท่า ศบค.แจ้ง J&J และ AZ ไม่มาตามนัด วัคซีนสูตรผสมจึงออกมา และได้ผลดี ผมเชื่อหมอ มาฉีดไขว้กันได้ครับ #แอบบ่นนิดนึงว่า #ทั้งเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมยังได้วัคซีนไม่ถึงเดือนละแสนครับ”…

ขอบคุณเพจ ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img